นับเป็นเรื่องที่สร้างความเศร้าใจให้กับคนบันเทิงและแฟนคลับอย่างมาก สำหรับ “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกละครชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้หายหน้าไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ หลังตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็งที่กล้ามเนื้อหัวใจ ทำให้หลายคนส่งกำลังใจให้เขาต่อสู้โรคนี้มาตลอด แต่ล่าสุด อ๋อม อรรคพันธ์ ได้จากไปอย่างสงบ ในวัย 39 ปี หลังต่อสู้กับโรคร้ายมาอย่างยาวนาน ท่ามกลางความตกใจและอาลัยของแฟนคลับ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุด ผู้ใช้บัญชี TikTok:siriya_yuri063113 ได้เผยคลิปวิดีโอของ “อ๋อม อรรคพันธ์” และ “ดาเรีย เชฟรุก” ภรรยาสาวชาวโปแลนด์ ที่ถ่ายไว้เมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ขณะเดินทางไปดำน้ำที่เกาะเต่า ในคลิปวิดีโอดังกล่าว เผยให้เห็นว่า อ๋อม อรรคพันธ์ ยังคงแข็งแรงและสดใส

@siriya_yuri063113 พระเอกในดวงใจของเราคนหนึ่งเลยนะ พอได้ยินข่าวว่าพี่เสียชีวิตแล้วใจหายมากเลย????????พี่จะเป็นพระเอกที่เราชอบตลอดไปเลยน้าา #Ripอ๋อม #อ๋อมอรรคพันธ์ #อ๋อมอรรคพันธ์ ♬ เสียงต้นฉบับ – love anime – ????ดาราดังท่านหนึ่ง????

โดยหลังจากแฟนคลับได้เห็นคลิปนี้ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิ ใจหายมากเลยค่ะ ยังไม่เคยเห็นโมเมนต์พี่อ๋อมกับภรรยาเลย ภาพนี้น่ารักมาก, อาการดีขึ้นแล้วทำไมถึงจากไป ทำใจไม่ได้, ขนาดป่วยยังหล่อเลย, ดูแล้วน้ำตาซึมทุกคลิปเลย สงสารพี่อ๋อม เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก:siriya_yuri063113,