เมื่อวันที่ 25 ก.ย.กลายเป็นไวรัสเมื่อสาวจีนรายหนึ่งแฉแฟนหนุ่มของเธอ ที่สุดเจ้าชู้คบซ้อนผู้หญิงอื่นกว่า 300 คน พร้อมกับสร้างไฟล์Power Point  ความยาว 58 หน้า ซึ่งแสดงรายละเอียดประวัติการนอนใจของแฟนหนุ่ม และแชร์ไปทางออนไลน์  สุดท้ายฝ่ายชายโดนไล่ออกจากงาน

เรื่องนี้ถูกแชร์จนกลายเป็นไวรัลใน Weibo ของจีนและมียอดวิวมากกว่า 300 ล้านครั้งไปแล้ว หญิงชาวจีนรายหนึ่งได้กล่าวหาชายคนหนึ่งที่เป็นแฟนของเธอที่ใช้นามสกุลว่า ชิ เป็นผู้จัดการฝึกหัดที่สำนักงานใหญ่ของ China Merchants Bank ในเซินเจิ้น ว่าเขามีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นมากกว่าร้อยคน รวมไปถึงสาวบริการทางเพศ ในเวลาเพียงแค่ 1 ปีครึ่งเท่านั้น

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วบน Weibo แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน เมื่อวันที่ 19 กันยายน โดยมียอดเข้าชม 300 ล้านครั้ง

ในไฟล์ PowerPoint ที่เธอสร้างขึ้น เธอกล่าวหาชายผู้นี้ซึ่งมีนามสกุล Shi ซึ่งเป็นเด็กฝึกหัดด้านการจัดการที่สำนักงานใหญ่ของธนาคาร China Merchants Bank ในเซินเจิ้น ว่าทำกิจกรรมทางเพศกับผู้หญิงหลายร้อยคน รวมถึงผู้ค้าบริการทางเพศ ตลอดระยะเวลาหนึ่งปี

หญิงนิรนามรายนี้ ซึ่งเริ่มออกเดทกับ Shi เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ในตอนแรกมองว่าเขาเป็น “สุภาพบุรุษ”

เธอเกิดอาการตกใจเมื่อในเดือนมิถุนายน เธอค้นพบข้อความทางเพศที่โจ่งแจ้งซึ่งแลกเปลี่ยนกันผ่านแอปแชทระหว่างเขากับผู้หญิงจำนวนมาก

ภาพสไลด์เปิดเผยว่าเขาได้ไปยุ่งเกี่ยวกับโสเภณีอย่างน้อยเก้าครั้ง โดยจ่ายเงินระหว่าง 2,500 ถึง 5,000 หยวน (350 ถึง 700 เหรียญสหรัฐ) ตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงสิงหาคม

นอกจากนี้ยังนำเสนอข้อความโรแมนติกที่แลกเปลี่ยนกับผู้หญิงประมาณ 300 คนที่เขาพบในแอปหาคู่ โดยมีป้ายกำกับเป็นคำศัพท์ข้อตกลงทางการค้า เช่น T0 และ T1

นอกจากนี้ยังมีรูปถ่ายที่บันทึกการเผชิญหน้าทางเพศของเขากับผู้หญิงหลายคน

ผู้โพสต์ระบุว่าเธอเผชิญหน้ากับ Shi ในเดือนมิถุนายน แต่เขาคุกเข่าลงต่อหน้าเธอ และขอร้องให้เธออย่าบอกใคร และสัญญาว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก เธออ้างว่าเธอยกโทษให้เขาเพื่อหลีกเลี่ยงการทำให้พ่อแม่ของเขาไม่พอใจ อย่างไรก็ตาม เธอตัดสินใจที่จะแก้แค้นเมื่อพบว่าเขายังคงนอกใจในเดือนกันยายน

ชิเพิ่งสำเร็จการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์จากมหาวิทยาลัยเซียะเหมิน เขาเข้าร่วมในโครงการที่ China Merchants Bank ซึ่งออกแบบมาเพื่อฝึกอบรมมืออาชีพรุ่นเยาว์สำหรับบทบาทความเป็นผู้นำ ซึ่งโดยทั่วไปจะมอบโอกาสในการได้รับค่าตอบแทนและความก้าวหน้าที่ดี

เมื่อวันที่ 19 กันยายน ธนาคารได้ประกาศเลิกจ้าง Shi และไล่เขาออกจากพรรคคอมมิวนิสต์จีน หลังจากการสอบสวนเรื่องนี้ ตามรายงานของ Securities Times สื่อของจีน

ผู้หญิงรายดังกล่าวระบุว่าเธอจะรายงานความเกี่ยวข้องของ Shi กับโสเภณีซึ่งผิดกฎหมายในจีนต่อตำรวจและหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องด้วย

อย่างไรก็ตาม Liao Hua ทนายความของสำนักงานกฎหมาย Taihetai ของจีน กล่าวว่าการกระทำของแฟนสาวในการโพสต์ข้อมูลที่ไม่ได้รับการยืนยันเกี่ยวกับ Shi ทางออนไลน์อาจเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวของเขา

ความสำส่อนของผู้ชายคนนี้และการตามล่าแก้แค้นของผู้หญิงได้จุดชนวนให้เกิดการถกเถียงกันอย่างดุเดือดทางออนไลน์

“นี่คือสิ่งที่ผู้หญิงที่มีอำนาจทำ: อย่าให้อภัย ไม่เคยไว้วางใจอีกต่อไป และให้เขาชดใช้สำหรับความไม่ซื่อสัตย์ของเขา” ผู้ใช้รายหนึ่งแสดงความคิดเห็น

“การทำงานที่ China Merchants Bank มันง่ายขนาดนั้นเลยเหรอ ถ้าเขามีเวลานอกใจแฟนสาวกับผู้หญิง 300 คน”อีกคนตั้งข้อสังเกต