เมื่อวันที่ 24 ก.ย.เพจเฟซบุ๊กโหดจัง จังหวัดภูเก็ต ได้แชร์คลิปวิดีโอความยาว 5นาที พร้อมระบุข้อความว่า รบกันอีกแล้วครับ รถแอพพลิเคชั่น กับ แท็กซี่เจ้าถิ่นภูเก็ต !

ตามคลิปภาพเหตุเกิดที่ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ข้อความตามที่สนทนาระหว่างรถแอพพลิเคชั่นกับแท็กซี่เจ้าถิ่น ว่า แท็กซี่เจ้าถิ่นถามคิวคุกคามอะไร  เปิดกระจกออกมาหน่อย คนอื่นรักษากฎระเบียบทั้งนั้นคิวก็คือคิวที่ตรงนี้คิว ถ้าแน่จริงไปจอดสาย 2 หน้าจังซีลอนสิ  

รถแอพ-ไปมาแล้ว

รถแท็กซี่โต้ว่าไปแล้วก็ลองไปอีกคุณเปิด app ตรงที่คิวเขาไม่ได้ มึงเปิดกระจกลงมาสิ ผมบอกน้องแค่ว่าอย่าจอดตรงคิวเขา 

รถแอพ – ออ จอดก่อนถึงคิว 30 เมตร 

รถแท็กซี่- เปิดกระจกลงมาคุยกันสิ

รถแอพ-พวกคุณมีโฉนดหรือเปล่า

รถแท็กซี่เจ้าถิ่น- มึงอย่าหัวหมอสิ มึงเอาไปโพสต์ได้ไปโพสต์เลยแล้วมึงจะรู้ว่ามึงผิดหรือถูกมึงไปจอดข้างหน้านู้นสิไม่ใช่มาจอดตรงคิวเห็นไหม มีมึงคันเดียวที่จอดแค่มึงไปจอดฝั่งโน้นที่ไม่ใช่ตรงคิวทำไมจอดไม่ได้ ว่างอยู่ตรงโน้นทำไมไม่ไปจอด

รถแอพ -ก็พวกคุณด่า

รถแท็กซี-ว่าใครด่าคุณบอกแค่ว่าไปจอดฝั่งโน้นดีๆ ไม่ได้ด่าเห็นไหมที่รถแกร็บก็จอดกันอยู่ฝั่งโน้น ตรงนี้เขามีรายชื่อมีเบอร์ป้ายมีจุดจอดเรียบร้อย มึงบ้าหรือเปล่าถ้าอย่างนั้นมึงก็อยู่ตรงนี้ไม่ต้องขับรถมึงออกไปไหน พูดมาได้ไงว่าคิวตรงนี้มีโฉนด ตำรวจมีจดบันทึกหมดว่าคิวตรงไหนและมีเบอร์รถหมดที่โรงพักตำรวจรู้หมด จุดรอจอดป่าตองมีกี่จอด อยู่ตรงไหนคุณรู้ไหมคุณยังไม่รู้ ที่ตรงนี้ที่สาธารณะถนนนี้เขาจัดระเบียบการจอดอยู่แล้ว ที่ตรงนู้นว่างทำไมไม่ไปจอดตรงโน้น แขกลงมาก็เห็นตรงฝั่งโน้นก่อนทำไมไม่จอด

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก  เช่น เข้าใจระบบมันเปลี่ยนไป แต่ต้องให้เกียรติคนพื้นที่บ้าง เขาแบ่งส่วนกันแล้ว จะได้ไม่ทะเลาะกัน เจ็บหัวหมดคนต่างถิ่นมาหากินภูเก็ตเพ, ผมก็ขับรถแอป ยังต้องยอมรับในจุดนี้ จะได้ไม่เป็นเรื่องคับ แต่ถ้าไปรับจุดคิวจริงๆก็ยกมือไหว้พี่เค้า  ขอเค้าพูดคุยกัน เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรคับ, ทางสาธารณะรับได้ทั้งนั้น หน้าคิวบ้าบอ, จงใจก่อกวนชัดๆ, แอป ไม่สมควร ต่อปากต่อคำ