นายอรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด พร้อมด้วยพนักงานบริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด เข้ารับมอบโล่เกียรติคุณและประกาศนียบัตรจาก กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ในพิธีมอบโล่เชิดชูเกียรติข้าราชการตำรวจดีเด่น เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนา บก.ปอท. โดยการมอบรางวัลนี้จัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณและเชิดชูเกียรติ ให้แก่หน่วยงานที่ให้ความช่วยเหลือสนับสนุน การป้องกันปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีอย่างดีเสมอมา เมื่อวันที่  6 กันยายน 2567 ณ ห้องประชุมชัยจินดา กองบังคับการปราบปราม กรุงเทพฯ

นายอรรถกฤต ชิมผลาพิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด และทีมงานที่เกี่ยวข้อง รู้สึกภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานกับทาง บก. ปอท. เพื่อช่วยป้องกันและลดการสูญเสียสินทรัพย์ดิจิทัลของลูกค้าและประชาชนชาวไทยจากอาชญากรรมทางเทคโนโลยี บิทคับมุ่งมั่นในการสร้างความตระหนักรู้ให้กับลูกค้าและประชาชนทั่วไปในการดูแลสินทรัพย์ดิจิทัลให้ปลอดภัย และยกระดับความมั่นคงปลอดภัยทางด้านไซเบอร์ของศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการทำงานของ บก.ปอท. และหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้อุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลของประเทศไทยมีความมั่นคงและปลอดภัยจากอาชญกรรมทางเทคโนโลยีสืบไป”

ทั้งนี้ บริษัทให้ความสำคัญสูงสุดต่อการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้า และมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สังคมดิจิทัลที่ปลอดภัย โดยพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐอย่างเต็มกำลังในการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี