กลายเป็นดราม่าไปเสียหมดสำหรับเรื่องราวของนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ที่ก่อนหน้านี้เจอดราม่าเรื่องพะโล้ของตนเองที่มีราคาแพงกว่าปกติ พอมีการเคลียร์ดราม่าไปและเรื่องเริ่มเงียบลง ล่าสุดพี่เอเจอดราม่าใหม่อีกหน หลังทำเค้กออกมาขายแต่คนมาทักว่าแข็งเป็นไต โดยในคลิปที่พี่เอลงการทำเค้กกล้วยหอม และมีการเล่าว่า

“ตอนเด็กๆ แม่บอกว่าระหว่างรอยางพารากรีดได้ เราต้องปลูกอะไรไว้ก่อนที่ออกลูกเร็วๆ จะได้เอาไปขายตลาดไว้ซื้อกับข้าวกินกลับบ้านตอนไปจ่ายตลาด พี่เอเลยปลูกกล้วยระหว่างร่องยางตั้งแต่เด็กเลยเข้าใจชาวสวน เวลาจะทำธุรกิจอะไรก็จะคิดเสมอว่าทำอย่างไรให้คนอื่นได้ประโยชน์ด้วย เลยทำเค้กกล้วย ตอนทำกันกับทีมก็คิดถึงขนมจากว่าขนมจากไหม้ๆอร่อยเลย ให้ทีมทำข้างๆ ให้มันเหมือนขนมจากตอนไหม้ๆ แล้วชอบกินกล้วยบวชชีมาก กล้วยปิ้งด้วย พยายามเอากล้วยปิ้ง กล้วยบวชชีมาลอง มันก็ยังไม่ได้ พี่เอเน้นเนยแท้ ไม่เน้นแป้ง และกล้วยเยอะๆ เวลากินพี่เอก็ชอบกิน ปาท่องโก๋จิ้มนม อยู่แล้ว พี่เอเลยชอบเอาตรงข้างล่างมาจิ้มคาราเมลแทน อร่อยสไตล์พี่เอ น้องๆ พี่ๆ ลองทานแบบพี่เอกันได้นะคะ #เค้กบ้านพี่เอศุภชัยศรีไข่พะโล้”

จากนั้นไม่นานก็มีคนมาเปิดปมดราม่าขึ้นว่า “พี่เอทราบเรื่องดราม่าเค้กเป็นไตรึยังคะ ถ้าในวงการเบเกอรี่คือต้องทิ้งทำใหม่กันเลยนะคะ” ตามด้วยพี่เอที่มาตอบกลับว่า “พี่เอพอทราบปัญหาแล้วค่ะทางลูกค้าท่านใดเกิดปัญหาพี่เอพร้อมเคลมส่งเค้กใหม่ให้ทุกท่านนะคะขอบคุณนะคะ” งานนี้ก็มีคนมาคอมเมนต์อีกอาทิ ขายของ คำนึงถึงลูกค้าหน่อยนะคะ จะช้า ควรแจ้ง ไม่ใช่เงียบ เบอร์ ที่ให้ไว้ โทรไม่ติดเลย ไลน์ แอดมิน ไม่ตอบ คืออะไรคะ ทำงานมืออาชีพหน่อยนะคะ ถ้าจะขายของ มาทำแบบนี้ ไม่ไหวนะคะ นัดส่ง 9 โมง ตอนนี้ บ่ายสาม ของยังไม่มา แล้วเป็นของกิน จะฝากนิติก็ไม่ได้ จะไปทำธุระ ก็ต้องมานั่งรอของอีก ทำไรไม่ได้เลย อุตส่าห์อยากอุดหนุน แต่สิ่งที่เจอคือ ไม่โอเคเลย, เรื่องเป็นเค้กเป็นไต มันสามารถแก้ไขปรับปรุงได้ค่ะ จากใจคนทำขนมเหมือนกัน ต้องอาศัยความชินมือด้วย เตาอบด้วย เอาใจช่วยนะคะ, เคลียร์คิวพะโล้ด้วยค่ะพี่เอ กำหนดส่งวันนี้รอจนจะเย็นแล้ว ยังไม่มีใครมาส่งเลยค่ะ ทักแอดมินไปก็เงียบ ไม่อ่าน ไม่ตอบ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก a_supachai1