มาแบบเล่นใหญ่! บริษัท ยูนิตี้ อินเตอร์เนชั่นนอล เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่าย VanchCard ในประเทศไทย ได้จัดการแข่งขันการ์ดเกม Transformers AR Card Game ซึ่งเป็นการ์ดเกมประเภท TCG (Trading Card Game) ที่มีมิติการผสานความเป็นออฟไลน์และออนไลน์ในการเล่นการ์ดเกมมาไว้ด้วยกัน โดยพวกเขาคาดหวังว่านี่จะเป็นอีเวนต์สำคัญ ที่เหล่าผู้เล่นการ์ดเกมทั่วไทยจะได้รวมตัวกันทำกิจกรรมสุดพิเศษไปด้วยกัน!

ภายในอีเวนต์นี้ ทาง VanchCard ก็ได้รับเชิญแขกสุดพิเศษอย่าง “กัปตัน ชลธร”, “มินตัน ดิ๊งด่อง” และ “ใบเฟิร์น แมนยู” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนสำคัญของการ์ดเกม Transformers AR Card Game โดยในช่วงเปิดตัว ทางคุณ อภิชาติ เพ็ญรัชตพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิตี้ อินเตอร์เนชั่นนอล เทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่าย VanchCard ก็ได้นำ กัปตัน ชลธร และ มินตัน ดิ๊งด่อง มาดวลการ์ดเกมกันเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นถึงพลังและความสนุกของการ์ดเกมนี้ด้วยกัน!

‘กัปตัน’ ชลธร คงยิ่งยง นักแสดงหนุ่มขวัญใจวงการบันเทิง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ นี่ถือเป็นอีกหนึ่งในงานการ์ดเกมที่ยิ่งใหญ่ของวงการเลยก็ว่าได้

“เพราะนอกจากนี่จะเป็นงานเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง VanchCard จากบริษัท Vanch Technology แล้ว นี่ก็เป็นงานที่มีการรวบรวมผู้เล่น และผู้ที่ชื่นชอบการ์ดเกมจากทั่วประเทศมารวมตัวกัน ทำให้งานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและน่าสนใจมาก โดยส่วนตัวตนก็เป็นคนที่ชื่นชอบและสะสมการ์ดเกมอยู่ด้วยเช่นกัน (เพราะผมเองในวัยเด็กก็เป็นคนที่ชอบไปรวมกลุ่มกับเพื่อน ๆ แล้วไปนั่งเล่นการ์ดเกมกันบนโต๊ะม้าหิน มันเป็นช่วงเวลาที่สนุกสุด ๆ ไปเลยสำหรับผม)

“ผมคิดว่างานในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้คนหันมาสนใจและเล่นการ์ดเกมกันเยอะขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี เพราะจะช่วยให้เกิดการพบปะกันระหว่างเพื่อนฝูง และเป็นกิจกรรมยามว่างในครอบครัวได้เป็นอย่างดี”

คุณอภิชาต เพ็ญรัชตพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิตี้ อินเตอร์เนชั่นนอล เทรดดิ้ง จำกัด ได้อธิบายเกี่ยวกับงานในครั้งนี้ไว้ว่า “งานวันนี้ถือเป็นการเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง VanchCard เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 40 ปีของ Transformers และเรายังได้ผลิตการ์ด Transformers ขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อให้เหล่านักสะสมได้ไปตามหากัน”

“โดย Vanchcard Transformers AR Card Game ถือเป็นแบรนด์แรกในธุรกิจการ์ดเกม ที่สามารถก้าวข้ามจากของเล่นในอดีต ไปสู่อนาคตโดยใช้ เทคโนโลยี AR ผ่านแอปพลิเคชั่นในมือถือหรือแท็บเล็ต ทำให้ตัวละครในการ์ดลุกขึ้นมาต่อสู้ทะลุการ์ดไปพร้อมกับผู้เล่น สร้างความน่าสนใจและตื่นเต้นมากขึ้นด้วยภาพ 3 มิติและเสียงเซอร์ราวด์ของการต่อสู้ที่เร้าใจ!”]

“ด้วยวิธีในการเล่นที่ไม่ยุ่งยาก เพียงนำกล้องมือถือหรือแท็บเล็ตมาส่องกับการ์ดที่เลือกไว้ ตัวละครบนการ์ดนั้นก็พร้อมที่จะต่อสู้ไปกับผู้เล่นทันที เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างความน่าสนใจให้กับนักเล่นเกมอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการสนับสนุนและส่งเสริมธุรกิจ TCG & AR Technology ให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงผู้เล่นทุกเพศทุกวัย ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ราคาจับต้องได้ง่าย เริ่มต้นที่ 69 บาท รวมทั้งยังมีการกระจายสินค้าผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุม ในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ”

ในส่วนของกิจกรรมอื่น ๆ ที่ทาง VanchCard จะได้จัดขึ้นกับเกม Transformers AR Card Game จะมีทั้งกิจกรรมให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมทดลองเล่นการ์ดเกม เพื่อสะสมสแตมป์ในการไปแลกรับรางวัลสุดพิเศษ นอกจากนี้ พวกเขาก็มีการเปิดการแข่งขันการ์เกม Transformers ด้วย โดยทั้งหมดนี้จะเป็นกิจกรรมฟรี! (ในระยะเวลาที่จำกัด) แล้วสามารถพบกับบูธของกิจกรรมได้ที่ โซน Paragon Cineplex ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 5 และ โซน SF World Cinema ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 ตั้งแต่วันที่ 23-29 กันยายนนี้เท่านั้น!

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VanchCard Transformers AR Card Game และการ์ดเกม สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ vanchcard.com/th หรือเพจเฟซบุ๊ก Vanchcard Thailand กันได้เลย!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Vanchcard Thailand

เรื่อง/ภาพ : ภาริช ต่อพิมาย (FLINT K.)