เป็นอีกหนึ่งไวรัลที่ทำเอาใครหลายคนเห็นแล้วถึงกับขำค้างกันเลยทีเดียว เมื่อมีสาวรายหนึ่ง ได้ออกมารีวิวชีวิตเพื่อนซี้ของเธอที่ไม่ธรรมดา โดยโพสต์ลงใน TikTok พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า “จังหวะแรกที่เห็นเพื่อน ตัวไร๊ ขอร้อง”

นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังเขียนข้อความในคลิปอีกว่า “เมื่อเรามาบ้านเพื่อน… และ…เพื่อนนั้น” ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่า เป็นภาพบรรยากาศของบ้านเดี่ยวหลังหนึ่ง ที่ใครเห็นต่างต้องบอกว่านี่คือบ้านระดับมหาเศรษฐีแน่นอน เพราะทำเลดีและกว้างขวาง มีสระน้ำส่วนตัว บ่อน้ำ พร้อมสวนที่มีต้นไม้ขนาดใหญ่หนาแน่นดูร่มรื่น ราวกับยกเขาใหญ่มาไว้ที่นี่ แต่เมื่อกล้องแพนไปที่เจ้าของบ้าน กลับแต่งตัวลุคดูสุดชิล สวมใส่ชุดนอนเดินออกมารับเพื่อนด้วยท่าทางเพิ่งตื่น

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์แซวล้นหลาม โดยเสียงส่วนใหญ่มองว่าสิ่งที่คิดกับสิ่งที่เป็น ต่างกันโดยสิ้นเชิง นึกว่าชีวิตคนรวยทุกคนต้องใช้ชีวิตคล้ายกับในละครหลังข่าว ที่ตื่นเช้ามาต้องสวมเครื่องเพชร นั่งจิบชามองพระอาทิตย์ขึ้น และเตรียมที่จะประชุมกับบอร์ดบริหาร แต่ต่างกับเจ้าของบ้านรายนี้ ที่เดินออกมารับเพื่อนขณะที่ตนเองใส่ชุดนอนสุดชิล โดยไม่มีท่าทีห่วงภาพลักษณ์ ทั้งนี้คลิปดังกล่าวมียอดวิวกว่า 3.9 ล้านอีกด้วย

ความเห็น อาทิ
– ฉีกกฎลูกคุณหนู
– นี่คือคนทรงรวยแบบจริง ๆ ชิลชิล ไม่จำเป็นต้องอวดอะไร เพราะเคยชินกับสภาพแวดล้อมแบบนี้มาแต่เกิด ไม่เหมือนพวกหัดรวย จะโชว์ทุกอย่าง
– บ้านไม่ธรรมดานี่มันบ้าน….
– แต่งตัวมีฐานะ❌ แต่งตัวเข้ากับธรรมชาติ✅ เอ็นดู
– รับสมัครเพื่อนอีกมั้ยคะ อยากเป็นเพื่อนค่ะ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @jaiiwanvi