เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน! ว่านักเตะระดับโลกอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด (Cristiano Ronaldo) ผู้ทำ 900 ประตูตลอดอาชีพการค้าแข้งคนแรกของโลก จะไปร่วมมือกับเกมต่อสู้ระดับตำนาน 30 ปี อย่าง FATAL FURY: CITY OF THE WOLVES อย่างจริงจัง

ในค่ำคืนที่ผ่านมา ทางช่อง X อย่างเป็นทางการของ Cristiano Ronaldo ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาวครึ่งนาที พร้อมตั้งแคปชั่นว่า “Something exciting in the making! #SNK #FatalFury #CR7” (อะไรบางอย่างที่น่าตื่นเต้นในการสร้าง!) แล้วภายในคลิปวิดีโอก็มีการอธิบายเพิ่มเติมว่า “ผู้เล่นระดับตำนาน เข้าสู่เกมระดับตำนาน” อีกด้วย

สามารถรับชมคลิปสั้นผ่านทาง YouTube Shorts ได้ที่นี่

อย่างไรก็ดี ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างชัดเจนว่า ความร่วมมือระหว่าง คริสเตียโน โรนัลโด กับเกม FATAL FURY: CITY OF THE WOLVES จะทำให้เกิดคอนเทนต์รูปแบบใดภายในเกม แต่มันก็กลายเป็นปรากฏการณ์ที่มีความแปลกใหม่มาก ที่นักเตะคนหนึ่งจะไปปรากฏตัวอยู่ในเกมแนวต่อสู้ (Fighting) ได้ เพราะที่ผ่านมา นักเตะระดับแนวหน้ามักจะไปปรากฏตัวอยู่ในเกมแนวอื่น เช่น แนวแอ๊คชั่น แนวจำลองชีวิต หรือกีฬาเป็นส่วนใหญ่

ดังนั้น การมาของโรนัลโดในเกมต่อสู้จึงเป็นเรื่องที่เกมเมอร์หลายคนต้องจับตามองกันต่อไปว่าจะเป็นเช่นไร ส่วนตัวเกม FATAL FURY: CITY OF THE WOLVES ที่เป็นเกมภาคต่อในรอบ 30 ปีของซีรีส์ FATAL FURY จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 เมษายน 2025 นี้ (ส่วนคอนเทนต์ของโรนัลโด จะมาในวันที่ 24 เมษายน 2025)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Cristiano Ronaldo, SNK