ถือว่าเป็นเรื่องราวข่าวเศร้าสำหรับวงการบันเทิงอย่างมาก ที่ได้สูญเสียดาราชื่อดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” ในวัยเพียง 39 ปี ท่ามกลางบรรยากาศความโศกเศร้า คนบันเทิงและแฟนคลับก็ได้ร่วมไว้อาลัยและแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของหนุ่มอ๋อมกันมากมาย

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Omakapan_officialclub ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความสุดท้ายที่หนุ่มอ๋อมฝากความคิดถึงถึงแฟนคลับและถามไถ่ห่วงใยแฟนคลับตลอด พร้อมบอกอีกว่าถ้าดีขึ้นจะนัดรวมตัวแน่นอน โดยทางเพจก็ได้เขียนข้อความถึงหนุ่มอ๋อมว่า “RIP @omakapan
หลับให้สบาย การเดินทางที่ยาวไกล ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ขอบคุณอ๋อมอรรคพันธ์ ที่มอบความสุข สร้างเสียงหัวเราะ ให้แฟนคลับทุกคน
บรรยากาศที่ได้กลับมาเจอไม่มีอีกแล้วจริงๆ แฟนคลับบ้านคนรักอ๋อม จะจดจำ อ๋อม อรรคพันธ์ เสมอ ไม่ต้องเจ็บต้องปวดอีกแล้ว ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว #จะรักและคิดถึงตลอดไป #รักอรรคพันธ์เสมอ #omakapan”

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น แฟนคลับก็พากันคอมเมนต์เสียใจกันมากมาย อาทิ เสียใจมากกก ชอบการแสดงของละครที่พี่เล่นมาก กับ หลายๆ เรื่อง ขอให้พี่หลับให้สบาย ไปสู่สุคติ ไปเกิดในภูมิที่ดีค่ะ, ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง
เดินทางไปสู่สุคติที่ดีปลอดภัยนะคะ @อ๋อมอรรคพันธ์ จะอยู่ในใจตลอดกาล, ดูทุกผลงานของคุณอ๋อม ชอบมาก เสียใจด้วยจริงๆ ค่ะ
เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก omakapan