กลายเป็นคู่รักที่โด่งดังเลยทีเดียวสำหรับตอนนี้ อย่างคู่ของ “พู่กันและแมงปอ” คู่รักที่ตกลงแต่งงานกัน แต่สุดท้ายเจอปัญหา เพราะพ่อของฝ่ายชายไปสัญญาว่าจะหอบสินสอด 2 แสน กับทอง 2 บาท มาแต่งกับแมงปอ แต่พอถึงเวลามาบอกกับแม่ฝ่ายหญิงว่า หาเงินไม่ได้ จนแม่ฝ่ายหญิงต้องไปกู้หนี้ยืมสินมา จนทำให้งานแต่งผ่านไปได้

ซึ่งหลังจากออกรายการโหนกระแส มีคนสนใจและชื่นชอบในความรักและความหวังดี ที่ทั้งสองคนยังมีให้กัน และที่แม่ของแมงปอดูแลพู่กันเหมือนเป็นลูกชายคนหนึ่ง จนทำให้มีคนในโลกออนไลน์เข้ามาสนับสนุน รวมทั้งเริ่มมีงานจ้างต่างๆ เข้ามา รวมทั้งมีคนยื่นมือมาสร้างบ้านให้ แต่กลับมีกระแสดราม่าออกมาเรื่อยๆ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่ Gradio วิภาวดีรังสิต คุณฝัน จุฑามาศ สีดาว คุณเฟิร์น วรรณภา พวงสน และ คุณฝ้าย ธัญดา สันติสุขสม แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ตั้งโต๊ะแถลงข่าว พร้อมน้องแมงปอ – พู่กัน โดยทั้งสามคน เคลียร์ทุกปมดราม่า โดยทั้งหมดได้เคลียร์ดราม่าเรื่องผู้มีพระคุณ

น้องพู่กันและแมงปอ เปิดใจกับสื่อด้วยตนเอง โดยทั้งคู่ บอกว่าที่ผ่านมาผู้ใหญ่ให้โอกาสและช่วยเหลือไม่เคยลืมขอบคุณทุกคนที่เมตตาและสนับสนุน ยืนยันเราสองคนไม่เคยลืมผู้มีพระคุณ ที่มอบโอกาสทำให้มีวันนี้ ส่วนเรื่องหลังบ้านเราก็ต้องรับมือกับสภาพจิตใจของตัว เรารับไม่ไหวมันเครียดมากแต่เวลาไปทำงานเราก็ต้องแยกแยะ งานก็คืองาน เรื่องส่วนตัวก็เป็นเรื่องส่วนตัว

ในส่วนความสัมพันธ์กับคุณพ่อ ตอนนี้คุยกันเป็นปกติแล้ว โดยมีแม่ฝ้ายคอยช่วยเรื่องงานให้กับคุณพ่อน้องพู่กัน โดยคุณพ่อปฏิเสธไม่ขอรับเงินก้อน แต่หากมีงานให้ตนทำด้านก่อสร้าง ตนยินดีทำงานให้

ด้านเฟิร์น กล่าวว่า น้องเจอเราก็ยกมือไหว้และตัวสั่นเครียดกับดราม่า และบอกว่าผมจะทำงานให้พี่อย่างดีที่สุด สัมผัสได้น้องไม่ได้ผิดอะไร และน้องก็เคารพกับผู้มีพระคุณและการที่น้องใหม่อาจพูดไม่หมด และในส่วนตัวเราจ้างงานน้อง น้องทำงานให้ก็จบ ตนก็บอกน้องไปว่าอย่าลืมตัว

ขณะที่ฝ้าย กล่าวว่า ก็พยายามให้กำลังใจน้อง และแนะนำว่าถ้าเจอผู้ใหญ่ให้นอบน้อม น้องเขาก็เป็นคนนอบน้อมอยู่แล้ว

ด้านซ้อฝัน ได้ชี้แจงเรื่องค่าตัว ตนเป็นเพียงคนคอยหางานให้ ซึ่งตนเองไม่ใช่ผู้จัดการส่วนตัว แค่อยากช่วยน้อง เรื่องค่าตัวคนละ 20,000 บาท ตนเพียงแค่ตั้งราคาเริ่มต้นไว้ตอนเริ่มหางานให้น้อง ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าควรให้เท่าไหร่ ราคานี้จึงเป็นราคาที่ตนเอาไว้เสนอคนที่รู้จักกันเองให้ช่วยจ้างงานน้อง ส่วนเรื่องค่าตัวน้องนอกเหนือจากคนที่ตนรู้จัก น้องจะเป็นคนคุยและรับงานเอง ไม่มีผู้จัดการส่วนตัวแต่อย่างใด

ส่วนกระแสที่น้องต้องไปทำงานกับแม่ตั๊ก ที่มีกรณีดราม่าเรื่องทองอยู่ คุณเฟิร์น บอกว่า เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของฝั่งแม่ตั๊กที่จะต้องจัดการต่อไป ตนเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย โดยน้องพู่กัน-แมงปอก็ได้ให้กำลังใจแม่ตั๊กให้ผ่านดราม่านี้ไปให้ได้ พร้อมบอกว่าอยู่ข้างแม่ตั๊กเสมอ อย่างไรก็ตามในส่วนของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ กำลังเป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เรื่องบ้านที่แม่ตั๊กจะสร้างให้ แม่น้องแมงปอก็ได้โอนกรรมสิทธิ์ให้กับทั้งน้องพู่กัน-แมงปอเป็นเรือนหอของทั้งคู่ในอนาคต