เมื่อเวลา 13.36 น. วันที่ 21 ก.ย. น.ส.จุฑาทิพย์ โมทะนี อายุ 37 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ หลังถูกโชเฟอร์รถแท็กซี่ สีน้ำเงินเหลือง ทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในบ้านพัก ในหมู่บ้านแถวถนนพัฒนาการ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมนำกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจนมาให้สื่อช่วยนำเสนอ เพื่อเตือนภัยสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดย น.ส.จุฑาทิพย์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าตนได้เรียกรถโดยสารผ่านแอปพลิเคชั่นโบลถ์ เป็นรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า อีโนว่า สีน้ำเงินเหลือง ให้ไปส่งที่บ้านพักในหมูบ้านแถวถนนพัฒนาการ แต่ตัวเองเผลอหลับไป จนกระทั่งรถโดยสารมาจอดบริเวณหน้าหมู่บ้าน คนขับจึงปลุกให้ตัวเองตื่น แต่เมื่อตื่นมากลับพบว่าแบตโทรศัพท์มือถือหมด และตนไม่ได้พกเงินสด จึงแจ้งกับคนขับว่าขอเข้าไปชาร์จแบตเตอรี่แล้วจะโอนให้

ต่อมาคนขับได้เดินตามตนเข้าไปในบ้าน ตนพยายามแจ้งหลายครั้ง ว่าขอชาร์จแบตเตอรี่แล้วจะโอนค่าโดยสารให้ หรือให้ทิ้งเลขบัญชีไว้ แต่คนขับแท็กซี่ กลับไม่พอใจกระชากศีรษะแล้วตบเข้าที่ใบหน้าพร้อมกับด่าทอ นั่งรถภาษาอะไรไม่มีเงินจ่าย และทักท้วงค่าโดยสาร ตนพยายามอธิบายกับคนขับหลายครั้งว่า เดี๋ยวโอนให้ เพราะแบตมือถือหมดขอชาร์จก่อนได้มั้ย ทำไมต้องทำร้ายกันแบบนี้

“ตนเองมองว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจ ทั้งที่คิดว่าใช้บริการผ่านแอปพลิเคชั่นโบลถ์ แถมรถที่มารับยังเป็นแท็กซี่ คิดว่าน่าจะปลอดภัย แต่ต้องมาเกิดภัยอันตรายกับตนถึงในบ้าน ยังไงก็ตาม ได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ โดยได้มอบกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน ไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป” น.ส.จุฑาทิพย์ กล่าว