หนุ่มจากรัฐจอร์เจียเจ้าของบัญชี “ติ๊กต็อก” ในชื่อว่า “ronosf” ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาวไม่ถึง 2 นาที เล่าเหตุการณ์ที่เขาช่วยลูกสุนัข 5 ตัวไว้ระหว่างทาง ก่อนที่พายุเฮอริเคนจะผ่านมา

คลิปดังกล่าวโพสต์ไว้เมื่อ 5 วันก่อน เป็นเหตุการณ์ที่หนุ่มเจ้าของคลิปจอดรถกระบะของเขาไว้บนเส้นทางลูกรังในพื้นที่ที่ไร้บ้านเรือนและผู้คน พร้อมกับถ่ายให้เห็นลูกสุนัข 5 ตัววิ่งอยู่ในบริเวณ

ชายหนุ่มบรรยายในคลิปว่ามีคนนำลูกสุนัขเหล่านี้มาปล่อยทิ้งไว้ และเขาจะต้องช่วยพวกมันทุกตัวออกไปจากตรงนั้นก่อน เพราะว่ากำลังจะมีพายุเฮอริเคนพัดผ่าน

ในที่สุดหนุ่มเจ้าของรถกระบะก็ไล่จับลูกสุนัขทั้งหมดไปไว้ที่กระบะท้ายรถได้ทั้งหมด เขาอธิบายว่า เนื่องจากรถของเขาเป็นรถกระบะตอนเดียวและไม่มีกรงสัตว์เลี้ยง จึงจำเป็นต้องเสี่ยงให้ลูกสุนัขทั้ง 5 ตัวนั่งกระบะท้ายรถจนกระทั่งเดินทางไปถึงบ้านของเขาอย่างปลอดภัย

@ronosf

I can’t believe someone would just abandon these little babies out here. #puppies #abandoned #puppydistributionsystem

♬ original sound – RONOSF

คลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นไวรัลพร้อมกับยอดเข้าชม 21.5 ล้านครั้งและมีผู้กดถูกใจไม่ต่ำว่า 2.9 ล้านราย พร้อมกับความเห็นแสดงความชื่นชมการกระทำของเขาและเรียกร้องให้โพสต์คลิปวิดีโอเพื่ออัปเดตสถานการณ์ ซึ่งชายหนุ่มก็ทำตามคำขอ พร้อมกับบอกเล่าว่ามีคนเตรียมขอรับเลี้ยงลูกสุนัขทั้งหมดแล้ว

@ronosf

Replying to @Cameron update on the roadside puppies! #puppies #abandoned #outcold

♬ original sound – RONOSF
@ronosf

We said goobye to our black and white puppy today! On to her new life in Nashville TN! Go follow @Jessi Rae for potential updates while they are still here in our care! #puppies #greenscreenvideo

♬ original sound – RONOSF

ที่มา : TikTok / @ronosf