เรียกได้ว่าเป็นพระเอกฮอตที่มีผลงานตลอดแทบทั้งปีเลยทีเดียว สำหรับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซุปตาร์ชื่อดัง ที่แฟนๆมักจะเห็นผลงานของเขาได้ทุกช่องทาง แต่ก็ถือว่าเป็นอีกคนนึงที่แฟนๆ เห็นบ่อยจนชินตาไปแล้วกับไลฟ์สไตล์สุดชิลของหนุ่มณเดชน์ ที่เลือกใช้บริการขนส่งสาธารณะเป็นประจำ แต่ดันมีคนเห็นเจ้าตัวใส่เสื้อกล้ามอวดหุ่นล่ำขึ้นบีทีเอสอีกแล้ว

ล่าสุดสื่อมวลชนได้เจอ หนุ่มณเดชน์ ในงานบวงสรวงภาพยนตร์ “ธี่หยด2” เจ้าตัวก็ได้มาพุดคุยอัปเดตเรื่องราวทั้งผลงานและความรัก พร้อมเปิดใจบอกกับผู้สื่อข่าวว่าทำไมถึงใส่เสื้อกล้ามขึ้นบีทีเอส โดยณเดชน์เผยว่า

มันร้อนก็เลยใส่เสื้อกล้าม นั่นแหละครับคนเขาก็มองปกติกันนะ คนที่อยู่บนบีทีเอสก็แบบมองแล้ว (หัวเราะ) ก็ไม่ถึงกับขนาดต้องกรูกันเข้ามา แต่ตัวผมเขิน เหมือนเรารู้สึกแบบว่ามีคนมองเรา สายตาก็จะแบบอึดอัดหน่อย แต่ว่าเราก็ต้องมองกลับไปว่า รอยยิ้มให้เราก็ไม่ได้แบบว่าหยิ่ง เราก็ทักทาย ก็มีเข้ามาทักบ้างขอถ่ายรูปบ้าง บางคนก็เข้ามาแบบถามมาคุยด้วย บางคนก็บอกว่าชอบละครเวทีมากเลยนะ คนก็บอกว่ารอดูธี่หยดสองอยู่นะคะ ปีนี้รับงานหนักมากเลยครับ ถ้าถามว่าหลายคนน่าจะชินแล้วใช่มั้ย มันก็รู้สึกดีนะ ที่เราได้มีโอกาสพูดคุยกับคนที่เขาคอยติดตามผลงาน คอยชื่นชมเรา ก็เป็นการปฏิสัมพันที่เราเองก็รู้สึกดีใจที่คนรู้สึกว่าอยากคุยกับเรา หลายคนก็ชมว่ากล่ามแน่น ก็แบบใส่เสื้อกล้ามอ่ะเนาะ (ยิ้ม) ช่วงนี้กำลังฟิตหุ่นเพื่อเตรียมตัวกลับไปเล่นละครเวทีครับ ถ้าถามว่าจะได้เห็นลุคกร้าวใจอีกใช่ไหม ใช่ครับ จะลีนลงกว่านี้ พยายามจะให้มันฟิตกว่านี้ ช่วงนี้กำลังปั้นอยู่ คล้ายๆ การยิงทีเซอร์การกลับมา (หัวเราะ) คิดอย่างนี้ก็ได้เป็นการโปรโมต ส่วนครึ่งปีหลัง 3 เดือน เมากล้ามไปเลย เอาเลยเต็มที่ แต่ก็ยอมไม่ได้เพราะว่าพี่ๆ นักแสดงที่อยู่ในฟ้าจรดทรายทุกคนรับรองว่าก็คงฟิตหุ่นมาโชว์บนเวทีแบบเต็มที่เหมือนกัน เจอผมได้ทุกที่ เจอกันแน่ทั้งโรงภาพยนตร์ ทางหน้าจอโทรทัศน์ช่อง 3 ทั้งละครเวทีฟ้าจรดทราย ปีนี้เต็มที่กับทุกๆ อย่าง”

ถ้าถามว่าเป็นเพราะปีหน้าเราจะแต่งงานแล้ว ก็บอกญ่าแล้วว่าหลังตุลาคมเป็นต้นไป เราจะหนักมากๆ นะ เรื่องงาน ก็บอกให้เขาเข้าใจ เขาก็บอกว่าพอจะเดาได้แหละว่าเธอต้องเป็นอย่างนี้ว่ามันจะต้องหนักมากๆ เพราะว่าทุกอย่างมันถูกย่นมาที่ช่วงท้ายปีหมดเลย ตอนนี้รับไปจนถึงช่วงก่อนคริสมาสต์ครับ คืองานสุดท้ายที่จะรับยังโปรโมต ธี่หยด2 อยู่ครับ ฟ้าจรดทรายจบธันวาคมนี้ มีโปรโมตธี่หยด และเดี๋ยวมีไปต่างประเทศอีกแค่นั้น ปีหน้าก็แน่นกลับมาถ่ายละครเหมือนเดิม มีละครทางช่อง3 แต่ยังไม่ได้ลงดีเทลอะไร ส่วนปลายปีหน้าลุ้นกันงานแต่งเดี๋ยวบอกครับ เดี๋ยวจะไปเรียนเชิญ (หัวเราะ)”