กรณีพบศพ น.ส.ฐิติรัตน์ ชาติพุทธ์ อายุ 47 ปี ในป่าหญ้า ริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู หมู่ 5 ต.สัมปทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม สภาพขึ้นอืดบริเวณลำคอมีสายชาร์จโทรศัพท์รัดอยู่ คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 7 วัน เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมาตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผงะพบศพสาวใหญ่ดับปริศนาในพงหญ้า ที่คอมีสายโทรศัพท์รัดอยู่

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากการสืบสวนพบว่า ผู้ตายเป็นสาวหล่อ มีอาชีพขับรถรับจ้างแอปพลิเคชันรายหนึ่ง โดยพบว่ารถเก๋งเอ็มจี สีดำ ทะเบียน 6กฉ 7998 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายหายไป และญาติแจ้งความคนหายไว้ตั้งแต่วันที่ 10 ก.ย. 2567 ที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์รถยนต์ จากการตรวจสอบสัญญาณ GPS พบว่าวันที่ 13-14 ก.ย. 2567 ได้จับสัญญาณรถยนต์ ได้ที่จ.นครสวรรค์ วันที่ 19 ก.ย.หลังพบศพ ตรวจสอบพบสัญสัญญาณปรากฎอยู่ บริเวณถนนเทพกระษัตรี(ขาเข้าเมือง) ม.1 ต.เทพกษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

เจ้าหน้าที่จึงเร่งตรวจสอบวงจรปิดโดยรอบพบรถดังกล่าว อยู่บริเวณถนนระหว่างหน้าที่ว่าการอำเภอถลางกับสภ.ถลาง จึงประสานกองกำกับการ ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ภูเก็ตและตำรวจภูธร ภาค 8 สั่งการให้ทุกโรงพักในพื้นที่ หากพบรถคันดังกล่าวแล้ว ให้แจ้งรายงานผู้บังคับบัญชาทราบทันที

ต่อมาช่วงค่ำวันเดียวกัน(19ก.ย.) ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 ได้พบรถคันดังกล่าวขับอยู่บริเวณใกล้ สนามบินนานภูเก็ต พื้นที่ สภ.สาคู จึงได้เข้าควบคุมตัวคนขับรถคันกล่าวเป็น หญิงสาวอายุประมาณ 47 ปี ไปสอบปากคำ เบื้องต้นอ้างว่า พ่อซื้อรถมาจากพื้นที่ จ.นครปฐม มาให้ขับในพื้นที่ภูเก็ต โดยไม่ทราบว่า รถคันดังกล่าวเจ้าของถูกฆาตกรรม ขณะนี้ชุดสืบสวนภาค8 อยู่ระหว่างขยายผลถึงคนขายรถคันดังกล่าว.