กระแสมาแรงมาก กับภาพยนตร์ภาคต่อ “ธี่หยด 2” ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอชมอย่างมากมายหลังจากภาคแรก “ธี่หยด” ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้
รอลุ้น! หนังลี้ลับสยองขวัญแห่งปี ‘ธี่หยด2’ จะสะพรึงขนาดไหน-กวาดรายได้อีกเท่าไร

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ก.ย. 67 ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ออกอากาศทางช่อง 3HD ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “หมวย- อริสรา กำธรเจริญ” ก็ได้นำเหล่านักแสดงนำ มาถ่ายทอดเรื่องราวภาคต่อ นำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ และทีมงานนักแสดง อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ (ยักษ์) เดนิส เจลีลชา คัปปุน (หยาด) รัตนวดี วงศ์ทอง (แย้ม) กาจบัณฑิต ใจดี (ยศ) พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ (ยอด) และ ณัฐชา นีน่า เจสซิกา พาโดวัน (ยี่)

ขอบคุณภาพ : รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

ทั้งนี้ระหว่างดำเนินรายการ ช่วงหนึ่ง ณเดชน์ เปิดใจว่า “ธี่หยดภาค2″ จะนำความแค้นทั้งของตัวละครในเรื่องกับคนดูมารวมกันไว้ รับรองว่าทั้งมันส์ หลอน และเดือดว่าเดิมอย่างแน่นอน เพราะระยะเวลา 3 ปี ที่ต้องรอคอยในการแก้แค้นกับผีชุดดำ”

โดยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ สิ่งที่พิเศษสุดคือ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ได้นำหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ฉบับพิเศษมาโชว์ ตีพิมพ์ย้อนไปเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 10 ต.ค. 2518 สมัยหนังสือพิมพ์ราคาแค่ 1.50 บาท โดยจะมาร่วมไขปริศนาเรื่องราวลี้ลับสยองขวัญแห่งปี และจะสยองกว่าเดิม โดยในหนังสือพมพ์ฉบับดังกล่าว เป็นการพูดถึงต้นตอความหลอน รวมไปถึงเกร็ดความสนุก ลี้ลับ และความหลอน ที่จะทำให้รับชมภาพยนตร์ได้สนุกขึ้นอีกด้วย..

ขอบคุณภาพ : รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

ขอบคุณข้อมูล : รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์