เมื่อวันที่ 19 ก.ย.นายโสรัสจะ นวลอยู่ โหรชื่อดังฉายา นอสตราดามุสเมืองไทย ทำนายดวงเมืองไทยว่าเจอภัยพิบัติเรื่องน้ำทุกเดือนมากกว่าปี2554 มีอะไรน่ากลัวจากนี้ไปต่อปีหน้า พื้นที่ที่เคยโดนอาจโดนน้ำท่วมอีก ยังจะเกิดใหญ่ๆภัยพิบัติ รวมถึงกรุงเทพ หนักกว่าปี2554 และเกือบทุกภาค ขอให้ระวังตัวกันไว้ คนอาจคิดจะหมดฝนใกล้เข้าฤดูหนาวแต่กลับมีฝนมากขึ้น โดยเฉพาะพายุ เข้ามากๆปลายปี ไม่เคยเกิดมาก่อนอย่าประมาทอาจจะเกิดขึ้นอีกมาซ้ำได้ เตรียมตัวไว้ก่อน พายุใหญ่ๆจะมีอีก

“เรื่องน้ำ เรื่องสภาพภูมิอากาศ จะแรงขึ้นเรื่อยๆเป็นเพราะดวงของทั่วทั้งโลกไม่ใช่ของประเทศไทยอย่างเดียว  สภาพภูมิอากาศรุนแรงขึ้น ในแถบประเทศอากาศเย็นจะกลายเป็นร้อน ที่ร้อนก็จะเย็นเข้ามาๆ นานเข้าไทยกลายเป็นประเทศเย็น เพราะถึงยุคการเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนครั้งใหญ่ของผิวโลก ที่จริงยังไม่ถึงเวลา แต่ภูมิอากาศเกิดการเร่งเร็วขึ้น การเปลี่ยนแปลงอย่างนี้ไม่เคยพบ “

นายโสรัสจะ กล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วเกิดจากดาวพฤหัส ส่งอิทธิพลแรงดึงดูด ทำให้ทั่วโลกเกิดการเคลื่อนไหว ทำให้อุณหภูมิโลกเปลี่ยนไป ฝนฟ้าตก น้ำท่วมหนักๆ ที่เห็นอยู่นี่คือเบื้องต้น อนาคตจะรุนแรง พัฒนามากขึ้น ของไทยเราต่อไปจะมีหิมะตก ในอีก15ปีข้างหน้า ทุกอย่างไม่เหมือนยุคเรา

นอสตราดามุสเมืองไทย กล่าวว่าจะมีสงครามโลกเกิดขึ้นด้วย โลกไม่สงบเหมือนแต่ก่อน ซึ่งไม่เหมือนการสู้รบระหว่าง รัสเซีย กับ ยูเครน จะมีประเทศอื่นๆร่วมกลุ่มกัน แบ่งแยกกัน จนเกิดสงคราม ส่งผลกระทบเศรษฐกิจไทยยังโงหัวไม่ขึ้น และโดนกระทบจากน้ำท่วม อาจจะเกิดการตรึงเครียดเจอปัญหาอะไรต่างๆเงินทองทรัพย์สิน มีอุปสรรคไม่ราบรื่น