กระแสมาแรงมาก กับภาพยนตร์ภาคต่อ ‘ธี่หยด 2’ ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอชมอย่างมากมายหลังจากภาคแรก ‘ธี่หยด’ ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ก.ย.67 ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ออกอากาศทางช่อง 3HD ดำเนินรายการโดย สรยุทธ สุทัศจินดา และ พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ ก็ได้นำเหล่านักแสดงนำ มาถ่ายทอดเรื่องราวภาคต่อ นำโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ และทีมงานนักแสดง ที่พิเศษสุดคือ ณเดชน์ และทีมงานนักแสดงได้มาพร้อมหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ฉบับพิเศษ ตีพิมพ์ย้อนไปเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 10 ต.ค.2518 สมัยหนังสือพิมพ์ราคาแค่ 1.50 บาท ที่จะมาร่วมไขปริศนาเรื่องราว และตีแผ่เรื่องราวสุดลี้ลับ จาก ‘ธี่หยด’ ภาคแรก มาสู่ ‘ธี่หยด 2’

ทั้งนี้ระหว่างดำเนินรายการ ช่วงหนึ่ง ณเดชน์ เปิดใจว่า สำหรับหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ฉบับพิเศษ นี้ จะพิเศษจริงๆ ไม่มีวางจำหน่าย แต่จะแจกฟรีสำหรับแฟนภาพยนตร์ โดยหนังสือพิมพ์ฉบับนี้ ตีพิมพ์ย้อนไปเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 10 ต.ค.2518 ทั้งฉบับจะเป็นการเล่าไขปริศนา ถึงที่มาเรื่องราวของภาพยนตร์ จะตอบโจทย์ตั้งแต่ภาคแรก มาสู่ปัจจุบัน ทุกคนถ้าได้อ่าน จะได้รู้เรื่องราวและเพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์ หาดพัวข่าว จะเป็นเรื่อง ผวา!ปอบอาละวาด ทารกตายสยอง พาดหัวรอง ผีปอบสิงเด็กสาว หมอผีไล่จับวุ่น ขณะที่ในฉบับจะมีเรื่องราวและแผนผังครอบครัวของตัวละครในภาพยนตร์ด้วย เป็นต้น

นอกจากนี้ที่สำคัญภาพยนตร์เรื่องนี้ ‘ธี่หยด 2’ ยังถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์วงการภาพยนตร์ไทยด้วย ความน่าสนใจคือ เป็นภาพยนตร์เรื่องแรก และเรื่องเดียวในปัจจุบัน ที่การถ่ายทำสมจริงและอยู่ในสัดส่วนของระบบIMAX ซึ่งถือเป็นระดับฮอลลีวู้ดทีเดียว จึงอยากให้ทุกคนมาร่วมรับชมพร้อมกันใรโรงภาพยนตร์ ซึ่งภาคนี้มั่นใจตอบโจทย์คนดูแน่นอน แล้วพบกัน วันที่ 10 ต.ค.67 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์.

ขอบคุณภาพบางส่วนและข้อมูล จากรายการเรื่องเล่าเช้านี้