ถ้าพูดถึงคนสวยใจบุญคงต้องยกให้ “บุ๋ม ปนัดดา” พิธีกรสาวดีกรีนางงามใจบุญที่ตอนนี้แม้จะตั้งครรภ์ 7 เดือน แต่ยังคงลุยน้ำท่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยตั้งแต่ช่วงแรกจนถึงตอนนี้อย่างไม่มีหวั่น โดยบุ๋ม มักโพสต์อัปเดตสถานการณ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เสมอ
ล่าสุด บุ๋มได้โพสต์เผยเหตุผลที่ต้องแต่งหน้าลงช่วยผู้ประสบภัย หลังมีชาวเน็ตแซวแรงแต่งหน้าเผื่อถ่ายรูป โดยบุ๋มได้โพสต์ข้อความให้เหตุผลว่า


“มีคนแซวในโซเชียลว่า แต่งหน้าไปลุยน้ำเผื่อไว้ถ่ายรูป อยากจะบอกว่า เครื่องสำอางมันมี spf ที่ช่วยป้องกันแดดได้ และที่สำคัญ หนูก็อยากจะสวยไปเจอผู้ประสบภัยเค้าจะได้แยกออกว่าใครมาช่วย ใครประสบภัยอยู่ และข้อสุดท้ายคือ หนูนางงามเก่านะพี่ ต่อให้เป็นเมื่อ 2000 ปีที่แล้ว แต่งหน้านิดหน่อยมันก็สวยได้อยู่นะพี่ ทนๆดูหน่อยนะคะ ???????? #หนูกดได้เท่านี้จริงๆ ต่อให้น้ำมิดหัวหนูก็สวยอยู่ค่ะ ไปหนองคายก่อนนะ”


ผ่านหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ แฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย อาทิ ชอบๆ กดได้เท่านี้ ก็คนมันสวยใน สวยนอก จะเอาไงอี๊กกกกก สู้ๆ น้องบุ๋ม, ต่อให้น้ำท่วมมิดหัวเราก็สวยค่ะ การพบเจอสิ่งสวยงาม มันก็บรรเทาจิตใจได้เหมือนกันนะคะ เหมือนฟ้าหลังฝน ที่เราพบเจอสายรุ้งที่สวยงามอะค่ะ, ยอมคนมันสวยจริง กดไงก็ไม่อยู่ สวยกระโดด, สวยทั้งกายและใจ จะแต่งหน้านอนก็ไม่ผิด เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก:boompanadda