เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่ครองรักกันมานาน สำหรับ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และ “บี้ ธรรศภาคย์” ที่แม้วันเวลาจะผ่านไปจนลูกสาวอย่าง “น้องเป่าเปา” และ “เป่าเป้ย์” จะเริ่มโตเป็นสาวแล้ว ยิ่งเผยให้เห็นความน่ารักของครอบครัวมากขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว

ล่าสุดในวันเกิดครบรอบ 36 ปีของสาวกุ๊บกิ๊บ นั้น บี้ ธรรศภาคย์ ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความสุดซึ้งอวยพรวันเกิดสาวกุ๊บกิ๊บ โดยระบุข้อความว่า

“Happy birthday to you baby @gggubgib15 เดินทางมาด้วยกันเกือบ 9 ปีแล้วคนดี ยังจำได้ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ยังเป็นรุ่นน้องคนนึงที่บอกที่รักว่า …“สวัสดีครับ พี่กุ๊บกิ๊บ ผมชื่อบี้ครับ” ในใจคิดว่า ผู้หญิงอะไรยิ้มสวยขนาดนี้ ขอบคุณนะที่เข้ามาในชีวิตบี้ ขอบคุณนะที่คอยซัพพอร์ตเสมอ ขอบคุณนะที่จูงมือสู้ไปกับบี้ทุกๆเรื่อง ป๊าจะดูแลคนดีและลูกๆให้ดีที่สุดนะครับ รักคนดีที่สุดเลยนะคะ”


หลังจากบี้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป กุ๊บกิ๊บได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “i’m living my best life with you” งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์รูปรัวๆ พร้อมทั้งคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้กับกุ๊บกิ๊บ อาทิ u have a great lovely family plus you are so beautiful, Cute and perfect family we always give you love and support happy birthday sis เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก:biexu1991