เรียกได้ว่าเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจ “นิกม์ ธนะภูมิกุล” หรือ “ไฮโซนิกม์” ซึ่งงานแต่งครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ Chateau de Tourreau เมืองโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกและอบอุ่น พร้อมทั้งยังมีเพื่อนๆในวงการและนอกวงการเดินทางมาร่วมงานเป็นสักขีพยานในงานแต่งของทั้งคู่กันมากมาย

ซึ่งขณะที่ บ่าวสาวกับแขกที่ร่วมงานได้รับประทานอหารในช่วงค่ำ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” หนึ่งในเพื่อนสนิทของวุ้นเส้น ได้กล่าวสปีชให้แก่คู่บ่าวสาว โดยโยเกิร์ตได้กล่าวว่า

“ดีใจด้วย ขอบคุณที่หากันจนเจอ และทำให้เรารู้สึกว่า a healthy love exists (ความรักดี ๆ ยังมีอยู่จริง) and a healthy love does not hurt (ความรักดีๆ จะไม่ทำให้เราต้องเจ็บปวด) โยว่าการแต่งงานมันไม่ใช่เรื่องง่าย relationship (ความสัมพันธ์) มันไม่ใช่เรื่องง่าย และก็ไม่มี relationship ไหนที่มันเพอร์เฟกต์ มันคืองานที่คนสองคนที่แมตช์กัน เดินจับมือกันผ่านทุกเรื่องไปด้วยกัน”

ซึ่งในระหว่างที่โยเกิร์ตกำลังพูด เธอก็ร้องไห้ น้ำตาไหลอาบแก้มไปด้วย โดยวุ้นเส้นและนิกม์ก็ได้เข้ามาโอบกอดโยเกิร์ตเป็นโมเมนต์ที่หลายคนเห็นแล้วรู้สึกอบอุ่นอย่างมาก

ขอขอบคุณภาพและคลิปประกอบจาก djboy955 , yoghurt_nattasha