เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 18 ก.ย. 67 มีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7” ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดเดือด ขณะที่การแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้ เกิดขึ้นที่ จ.ลำปาง ในการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุเกิน 35 ปี ที่สนามลำปางอารีน่า แต่ในเหตุการณ์นี้ ผู้รักษาประตูวิ่งชนกับผู้เล่นทีมเดียวกัน แต่กลับต่อยผู้เล่นคู่แข่งฝั่งตรงข้ามอีกด้วย ทำเอาเหตุการณ์นี้ กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

โดยผู้เล่นที่โดนทำร้ายในสนาม ระบุข้อความว่า “ตั้งแต่ผมเล่นบอลมา ผมไม่เคยเล่นนอกเกม เล่นเกเรหรือแถมใส่คู่แข่งเลย ถ้าจังหวะผมไปเตะ ผมก็ขอโทษ ผมไม่คิดเลยว่าวันนี้ผมต้องมาเจ็บตัวกับคนประเภทอย่างคุณ จังหวะคุณชนกับกองหลังคุณเอง ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้ทำอะไรคุณเลย คุณมาทำร้ายร่างกายผมทำไมครับ”

ล่าสุด เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 ระบุข้อความว่า “เพื่อเป็นอุทาหรณ์และดึงสติให้แก่นักกีฬาฟุตบอลอีกสักหน่อย รายการฟุตบอลลีกที่จังหวัดลำปางครับ ผู้รักษาประตูคนนี้เคยมีประวัติกับการเตะบอลเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อเด็กและเยาวชน ช่วยตักเตือนด้วยครับ”

โดยภายในคลิปเป็นจังหวะที่ผู้รักษาประตูวิ่งออกมาจากประตูแล้วชนกับผู้เล่นทีมเดียวกัน แต่กลับหันไปหาผู้เล่นฝั่งตรงข้าม ก่อนจะง้างหมัดต่อยหน้าไป ซึ่งสุดท้ายหลังเหตุชุลมุนกรรมการได้ชูใบแดงไล่ออกจากสนามไป.

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “ที่บ้านผมถ้าไม่เล่นแบบนี้ ไม่ได้ออกสนามครับ, แบนทุกสนามทุกรายการที่แข่งเลยครับ, 2 รอบแล้ว แจ้งความเลย, ชนกันเองหันมาใส่คู่แข่ง?” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7
คลิกเพื่อชมคลิป