เมื่อวันที่ 17 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี พร้อมอาสากู้ภัยเข้าตรวจสอบ หลังรับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณคูน้ำข้างทาง ถนนแก้วอินทร์ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นคูน้ำข้างทาง ใกล้กับหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ พลเมืองดีช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บขึ้นมาจากคูน้ำ พบเป็นวินจักรยานยนต์รับจ้างหน้าหมู่บ้านพฤกษา 18 ทราบชื่อคือนายอรรถพล ชมกลาง อายุ 32 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าบริเวณกลางหลัง 2 นัด และที่ขาขาว 1 นัด เจ้าหน้ากู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.บางใหญ่ อาการล่าสุดปลอดภัยกระสุนไม่ถูกอวัยวะที่สำคัญ แพทย์ได้ทำการผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกเรียบร้อยแล้ว

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ พบรอยหญ้าริมคูน้ำที่คนเจ็บกระโดดหนีตายลงไป ส่วนบนถนนพบรอยคราบเลือดและผ้าก๊อซทำแผลตกอยู่ที่พื้นหญ้า ขณะที่บนถนน พบรอยสีสเปรย์ที่ตำรวจฉีดล้อมปลอกกระสุนปืน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บันทึกเสียงปืนที่คนก่อเหตุยิงไว้ได้จำนวนหลายนัด และวงจรปิดหลังก่อเหตุเสร็จ ได้ขับรถหลบหนี

จากการสอบถามลุงเบี้ยว อายุ 54 ปี พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ และเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บขึ้นจากคูน้ำ ให้ข้อมูลว่า ตนได้ยินเสียงปืนดัง 4 นัด ก็เลยเดินออกไปดู เห็นคนยิงปืนลงไปในน้ำ แต่ตนไม่รู้ว่าเขายิงอะไร พอดีหลานขี่มอเตอร์ไซด์มาบอกว่าเห็นคนโดนยิง ตนก็เลยไปช่วยเขาขึ้นมาจากน้ำ ได้ยินคนยิงเขาตะโกนด่า ตอนที่เข้าไปช่วย คนโดนยิงเขาอยู่ในคูน้ำ พยายามตะเกียกตะกายจะขึ้นมาจากน้ำ ตนก็ไปช่วยเขา ตนเห็นเขาโดนยิงด้านหลัง 2 นัด แล้วที่ขาขวาอีก 1 นัด เห็นพวกวิน จยย. เขาพูดกันว่า เขาน่าจะมีเรื่องกันมาก่อน

เบื้องต้นทางตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว กำลังประสานให้เข้ามามอบตัว แต่ถ้าไม่มาก็จะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับต่อไป