บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ชวนหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองแออัดและเปลี่ยนมาใช้ชีวิตแบบสุข สงบ สมดุล ท่ามกลางธรรมชาติเงียบสงบเพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ที่ “ฌานเดอะริเวอร์ไซด์บรมราชชนนี” (CHANN The Riverside Boromratchachonnani) โครงการบ้านเดี่ยว (ราคาเริ่มต้น 15 – 30 ล้านบาท) ริมแม่น้ำโครงการแรกของบริษัท ภายใต้คอนเซปต์ Riverside Lifestyle Retreat ให้ชีวิตทุกวันเหมือนการได้พักผ่อนที่บ้านสวยสุดร่มรื่นริมน้ำ พื้นที่โครงการตั้งอยู่ติดแม่น้ำท่าจีนในโซนที่มีความเป็นส่วนตัวสูง บนทำเลที่ดิน Hidden Gem ใจกลางจังหวัดนครปฐม เมืองใหญ่ที่เปี่ยมเสน่ห์และวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนวัยทำงาน ด้วยการเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ พื้นที่โดยรอบโครงการ ยังเพียบพร้อมด้วยเมกะโปรเจกต์ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารชื่อดังและคาเฟ่บรรยากาศดีมากมาย ตลอดจนสถาบันการศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ และแหล่งท่องเที่ยวครบวงจรเพื่อรองรับการใช้ชีวิตของคนทุกเจนเนอเรชัน ทำให้ “ฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์”เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการเป็นบ้านพักตากอากาศหรือบ้านหลังที่สองไว้ให้ทุกคนในครอบครัวได้มารีชาร์จและใช้เวลาร่วมกันอย่างอบอุ่น พร้อมเชื่อมต่อชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัวไร้รอยต่อ ตอบโจทย์เทรนด์เวลเนสและ Staycation ในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชนเผยถึงความพิเศษของโครงการ ว่าแอสเซทไวส์ ยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการคุณภาพเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ลงตัวของผู้อยู่อาศัย โดย ‘ฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์รมราชชนนี ถือเป็นโครงการบ้านเดี่ยวริมแม่น้ำครั้งแรกของแอสเซทไวส์ โดยเราเล็งเห็นว่าปัจจุบันลูกค้าให้ความสำคัญกับการมีสุขภาพกายที่ดี การรีชาร์จร่างกายจากการโหมงานหนักโดยให้ธรรมชาติช่วยบำบัด ทั้งนี้เรายังเข้าใจว่าลูกค้าวัยทำงานก็ยังไม่สามารถทิ้งชีวิตในเมืองได้ ดังนั้นจึงเป็นที่มาของการคัดสรรทำเลไพร์มอย่างริมแม่น้ำท่าจีน ใจกลางนครปฐม เพื่อเข้ามาตอบโจทย์กลุ่มคนที่อยากมีบ้านอีกหลังนอกกรุงเทพฯ ที่ให้ความรู้สึกไพรเวท ไม่แออัด มอบอากาศบริสุทธิ์และชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ใช้เวลาเดินทางสั้น ๆ และเข้าออกกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งยังอยู่ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้เมืองใหญ่ ยิ่งในยุคปัจจุบันที่การ Work From Anywhere เป็นนิวนอร์มอลสำหรับคนหลากหลายอาชีพมากขึ้น เรามั่นใจว่าโครงการฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์รมราชชนนีเข้ามารองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่ต้องการรีชาร์จท่ามกลางธรรมชาติเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตแบบ Wellbeing

ฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์ บรมราชชนนี (CHANN The Riverside Boromratchachonnani) นำเสนอบ้านเดี่ยว 2 ชั้นในราคาเริ่มต้น 15 – 30 ล้านบาท พร้อมมอบคอมมูนิตี้เอ็กซ์คลูซีฟเพียง 112 ยูนิตบนพื้นที่ 43 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 1,800 ล้านบาท โครงการติดถนนใหญ่เดินทางเข้าเมืองได้สะดวกเชื่อมต่อ 3 เส้นทางหลัก ถนนบรมราชชนนี – เพชรเกษม – นครชัยศรี ที่ดินริมแม่น้ำของโครงการมีบรรยากาศที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ มีความร่มรื่น และมีลมพัดเย็นสบายตลอดปี โดยผืนที่ดินตรงนี้ นับว่าเป็นแรร์ไอเทมสำหรับลูกค้าที่ต้องการบ้านเดี่ยวในบรรยากาศริมแม่น้ำ

บ้านเดี่ยว 2 ชั้นของ ฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์ บรมราชชนนี ออกแบบในสไตล์ Modern Oriental สะท้อนกลิ่นอายของวิถีชีวิตในชุมชนริมฝั่งแม่น้ำท่าจีน ผสานเข้ากับความเรียบหรู คลาสสิก และความทันสมัย ใช้โทนสีที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติและโทนน้ำตาลสื่อถึงความอบอุ่นและความผ่อนคลาย บ้านทุกหลังใช้วัสดุพรีเมียมมาตรฐานระดับโลก นำเสนอบ้าน 4 แบบ ได้แก่

  • IVY (เริ่มต้น 15 ล้านบาท)พื้นที่ใช้สอย 318 ตร.. ที่จอดรถ 3 คัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ: โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่กลมกลืนกับพื้นที่ธรรมชาติรอบบ้าน พื้นที่ Living และ Dining Room เชื่อมต่อกันแบบโปร่งโล่งให้ความรู้สึกเหมือน
    รีสอร์ตหรู มาพร้อมห้องอาบน้ำขนาดใหญ่และอ่างอาบน้ำแบรนด์ American Standard
  • SHADOW (เริ่มต้น 22.6 ้านบาท)พื้นที่ใช้สอย 389 ตร.. ที่จอดรถ 3 ัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ:บ้านดีไซน์พิเศษทรงลึกพร้อม Courtyard ใจกลางบ้าน แบ่งพื้นที่ออกเป็นปีกหน้าและหลัง เชื่อมด้วยพื้นที่สีเขียวตรงกลาง
  • WARMTH (เริ่มต้น 24 ล้านบาท) พื้นที่ใช้สอย 421 ตร.. ที่จอดรถ 4 ัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ: บ้านสวยไซส์ใหญ่ให้ความรู้สึกโฮมมี่ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ด้วย Living Space ขนาดใหญ่ พร้อมการแบ่งสเปซที่ยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามฟังก์ชันใช้งานจริง
  • CHANN (เริ่มต้น 26 ล้านบาท) พื้นที่ 433 ตร..ที่จอดรถ 4 ัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ: บ้านไซส์ใหญ่ การออกแบบมีความลักชัวรีเหนือระดับและเน้นความเป็นส่วนตัวของแต่ละสเปซเพื่อการอยู่อาศัยร่วมกันที่ลงตัวของครอบครัวใหญ่

อีกหนึ่งความคุ้มค่าเหนือระดับที่ลูกบ้านจะได้สัมผัสคือพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ด้วยคลับเฮาส์ขนาด 1,400 ตารางเมตร ตั้งอยู่ติดแม่น้ำท่าจีนในทิศตะวันออกพร้อมรับลมธรรมชาติอย่างเต็มที่ คลับเฮาส์มีฟังก์ชันครบครันมาตรฐานเดียวกับโรงแรม
5 ดาว ไม่ว่าจะเป็น Kids Club, Co-Working Space, ห้องโยคะ, ห้องยิมทันสมัย สระว่ายน้ำขนาดฮาร์ฟโอลิมปิคพร้อมแยกโซน
จากุซซี รวมถึงพื้นที่ Co-Kitchen ที่ลูกบ้านจัดงานเลี้ยงและนำเชฟส่วนตัวมาประกอบอาหารได้ ภายนอกอาคารคลับเฮาส์มีหลากหลายมุมนั่งพักผ่อนให้ลูกบ้านได้ชมวิวริมแม่น้ำได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ โครงการได้รับออกแบบโดยคำนึงถึงการอยู่อาศัยที่ดี ไม่ว่าจะเป็นแปลนบ้าน การแบ่งสเปซ การเลือกใช้วัสดุและสีตกแต่งทั้งภายในและภายนอก การออกแบบให้หลาย ๆ มุมของบ้านได้อยู่ใกล้กับพื้นที่สีเขียวเพื่อความร่มเย็นเป็นสุข และมีลมเย็นถ่ายเทไหลเวียนภายในบ้านเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยอยู่สบาย และที่สำคัญ การมีที่อยู่อาศัยติดแม่น้ำจะช่วยนำพาอากาศบริสุทธิ์และสุนทรียภาพอันงดงาม พร้อมทั้งความสุขและโชคลาภมาให้แก่ผู้อยู่อาศัย ช่วยคลายความทุกข์ร้อน โดยแม่น้ำท่าจีนมีความคดโค้ง ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถกักเก็บความโชคดีไว้ได้ นับเป็นทำเลทองตามความเชื่อของจีน เพราะแม่น้ำบริเวณนี้มีลักษณะที่คล้ายกับบ้านของมังกรหรือที่เรียกในภาษาจีนว่า “เล่งเกียฉู่” ซึ่งเป็นพื้นที่แห่งโชคและความมั่งคั่ง

“เรามั่นใจว่าทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยที่ฌาน เดอะ ริเวอร์ไซด์ บรมราชชนนี ไม่ว่าจะเป็นทำเลริมแม่น้ำ ชีวิตเงียบสงบไม่พลุกพล่าน รวมไปถึงการออกแบบบ้านที่สวยงามลงตัวสำหรับทุกครอบครัว และส่วนกลางขนาดใหญ่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกบ้าน จะทำให้ทุกครอบครัวที่เลือกอยู่ที่นี่ ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ตามแนวคิด We Build Happiness ของแอสเซทไวส์นั่นเอง” นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

ฌานเดอะริเวอร์ไซด์บรมราชชนนีเปิดรอบพรีเซลล์ 28-29 กันยายน 2567 เชิญเข้าชมชมบ้านตัวอย่างและบรรยากาศโครงการ ได้ที่ Sales Galleryนัดหมายเข้าชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง 02-168-0000 หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3YAA6ro