คริสเตียน โรเมโร กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินาของทอตแนม ฮอทสเปอร์ โพสต์ลงโซเชียลมีเดียกล่าวโทษการจัดการเดินทางของสโมสรว่าเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ตนเหนื่อยล้าก่อนแพ้คาบ้านต่อ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรเมโร ถูกแฟนบางส่วนตำหนิที่ปล่อยให้ กาเบรียล มากัลเญส โขกประตูชัย แต่ โรเมโร เชื่อว่าสโมสรก็มีส่วนผิดเช่นกัน เนื่องจากไม่ได้จัดหาเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวเพื่อรับตนกลับจากเล่นทีมชาติ โดยสเปอร์สมักไม่ใช้บริการเครื่องบินส่วนตัวเพื่อนำผู้เล่นกลับมาจากภารกิจทีมชาติให้เร็วขึ้น แต่ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทีมชาตินั้นๆ แทน

โรเมโร ไม่พอใจกับการตัดสินใจดังกล่าว แสดงความไม่พอใจด้วยการแชร์โพสต์จากแกสตัน เอดุล นักข่าวทีวีชาวอาร์เจนตินา ที่กล่าวว่า “ทอตแนมแพ้อาร์เซนอลอีกครั้ง พวกเขาไม่สามารถต่อสู้ได้จนถึงที่สุดเพราะไม่ได้ใส่ใจรายละเอียด”

“สโมสรเดียวในพรีเมียร์ลีกที่ส่งนักเตะต่างชาติกลับมาโดยลำพังและไม่จัดการอย่างเหมาะสม ตามการตัดสินใจของผู้บริหารสโมสร พวกเขาทิ้งความได้เปรียบ เพราะนักเตะของพวกเขาได้พักผ่อนน้อยกว่าคนอื่นๆ คูติ โรเมโร เล่นด้วยความเหนื่อยล้า”

โรเมโร ลบโพสต์ในเวลาต่อมาก่อนที่จะแชร์ข้อความของตนเองว่า “มันเจ็บใจที่ต้องแพ้เกมดาร์บี แต่ผมไม่สงสัยเลยว่าเราจะทำให้การออกสตาร์ทฤดูกาลที่เลวร้ายนี้กลับมาดีได้ มาสามัคคีกันในช่วงเวลานี้ก็ด้วย ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด”