ในความดราม่า ยังมีความน่ารัก ให้แฟนละคร ช่อง 7HD ได้ชื่นใจ สำหรับละครดราม่าสูตรสำเร็จ จากค่าย ดาราวิดีโอ เรื่อง ดุจเล่ห์ดาวลวง ที่กระแสตอบรับดี ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ออกอากาศ เพราะนอกจากจะได้เห็นการฟาดฟันของเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ การจับคู่เคมีใหม่ของพระนาง ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร กับ มิ้นชิ-เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ นางเอกน้องใหม่ จากโครงการ 7HD NEW STARS ก็พาให้แฟนละครจิ้นตั้งแต่แรกเจอ จะดราม่าปนฟินยังไง ไต้ฝุ่น มาเปิดใจให้ฟัง

“อยากบอกว่ากระแสตอบรับจากแฟน ๆ ดี ตั้งแต่ทีเซอร์เปิดตัวครับ โดยเฉพาะแฟนละครของฝุ่น เพราะฝุ่นห่างจากหน้าจอไปประมาณ 2 ปีได้ ทุกคนจะถามถึงผลงานละครเรื่องใหม่อยู่ตลอด ซึ่งฝุ่นบอกทุกคนได้เลยว่าเรื่องนี้สนุกมาก สนุกตั้งแต่อ่านบทแล้วครับ ละครเพิ่งออกอากาศไม่กี่ตอน หลายคนที่บอกว่าละครสนุก จากนี้จะยิ่งสนุกขึ้นไปอีกนะครับ สำหรับเรื่องนี้ ฝุ่นรับบทเป็น ฤกษ์ ครับ มีอีกชื่อสมมติว่า ดาวโจร เพราะว่าตอนเด็ก ๆ ช่วงต้นเรื่อง เขาได้เจอกับนางเอก แล้วบอกกับนางเอก ว่าตัวเองชื่อ ดาวโจร ครับ ซึ่งนางเอกของผมในเรื่องนี้ก็คือ น้องมิ้นชิ (เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ) ที่มารับบทเป็น ดาวเหนือ คาแรกเตอร์ในเรื่องของฝุ่นก็จะเป็นลูกชายคนเดียว ที่บ้านมีฐานะดี แต่มีปมกับพ่อ จะดื้อกับพ่อมาก คุณพ่อของฝุ่นในเรื่องรับบทโดย พี่เอิร์ท (ณัฐนันท์ คุณวัฒน์) คือเขามองว่าพ่อคือต้นเหตุที่ทำให้แม่เสียชีวิต เลยจะชอบหนีออกจากบ้านตั้งแต่เด็ก อยากไปฝ่าฟัน ผจญภัย ใช้ชีวิตด้วยตัวเอง มองว่าโลกใบนี้ช่างหม่นหมอง ทำตัวมีปัญหากับพ่อตลอด จนวันหนึ่งได้มาเจอกับนางเอก เขาก็รู้สึกว่าโลกใบนี้มันช่างสดใส มีความเอ็นดูนางเอกตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เรียกว่าเรื่องนี้พระเอกเขาจะมีความรู้สึกดี ๆ ให้นางเอกตั้งแต่แรกเจอเลยครับ ก็เป็นฟีลพระเอกแอบชอบนางเอกที่อายุน้อยกว่า ดาวเหนือเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ฤกษ์รักมาก ๆ ยอมฝ่าฟันทุกอย่างเพื่อความรักครั้งนี้ แต่ด้วยความที่แบ็กกราวน์ชีวิตตัวละครของฝุ่น ค่อนข้างมีความดราม่า เลยจะรู้สึกกดดันตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ที่เริ่มถ่ายทำเลยครับ อ่านบทแล้วรู้สึกท้าทาย และดราม่ามาก ร้องไห้เยอะมาก ต้องแสดงฉากอารมณ์เยอะมาก เรียกว่าเกือบทุกฉากที่ถ่ายทำต่อวัน ต้องทำการบ้านเยอะมาก บทต้องจำให้แม่น แต่โชคดีตรงที่ในเรื่องนี้มีนักแสดงรุ่นพี่เก่ง ๆ เยอะมากครับ ทุกคนเต็มที่มาก ทำถึงมาก เลยทำให้ฝุ่นรู้สึกอินไปด้วยได้”

“อีกคนที่ต้องชื่นชม ก็คือ มิ้นชิ นางเอกน้องใหม่ของเราครับ มิ้นชิเป็นคนเฟรนด์ลี่ และตั้งใจทำงานมาก ทำให้เราสนิทกันเร็ว มิ้นชิสร้างเซอร์ไพรส์หลาย ๆ อย่างในการทำงานให้ฝุ่นรู้สึกว้าวกับเขาตั้งแต่ฟิตติ้งเลยครับ เป็นคนที่ทำให้รู้สึกเหนือความคาดหวังได้ตลอดเวลา ตลอดเรื่องฝุ่นเห็นถึงพัฒนาการการแสดงของน้องอย่างเห็นได้ชัด และในชีวิตจริง มิ้นชิเป็นเด็กที่แกร่ง และสู้ชีวิตเหมือนในละครเลยครับ เพราะช่วงที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้น้องเขามีปัญหาส่วนตัว คุณพ่อน้องป่วยหนัก ฝุ่นก็รับรู้ตั้งแต่เปิดกล้อง สุดท้ายคุณพ่อของน้องเสีย แต่น้องก็แกร่งมาก ช่วงเวลาที่ถ่ายทำ น้องมีความรับผิดชอบเรื่องการงาน การแบ่งเวลา และบาลานซ์เรื่องครอบครัวได้เป็นอย่างดี น่าชื่นชมมาก อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจ ติดตามชมละครกันเยอะ ๆ ครับ รับรองว่าสนุก ไม่ผิดหวังแน่นอน”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews