ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” มาแล้วจ้า ใครอยากอ่านข่าวฮอต และทันต่อสถานการณ์ตามมาเลยนะคะ ไปหาข่าวมาพร้อมแล้ว มีหลากรสมากๆ ตามมาอ่านกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของซูเปอร์สตาร์สาวระดับเอเชีย เนเน่ พรนับพัน เจ้าของตำแหน่ง Dailynews Star ของเราที่ล่าสุดปรับลุคใหม่สวยวันสวยคืน สวยที่สุด และบอกเลยว่าไม่ใช่แค่ปรับลุคแล้วสวยเด่น แต่งานรุมหนักมากอีก ซึ่งล่าสุดเธอก็ได้เดินทางไปต่างประเทศและอวดรูปสุดสวยมาฝากกันด้วย ไหนจะธุรกิจเค้กเนเน่อีกที่ปังมากๆ เรื่องแฟนๆหรืออื่นๆก็ดีหมด เรียกว่าลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟสุดๆเลยด้วย ปรบมือจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของ เม-จีระนันท์ กิจประสาน หรือ Me’ นักร้องสาวชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิต คนเดียวไม่เหงาเท่า 3 คน, เทียนไข, นอนไม่หลับ (ถ้าไม่กลับพร้อมเธอ), ก่อนจะเป็นแฟนเก่า ฯลฯ ใช้พื้นที่บนช่องทางอินสตาแกรม @may_aprilandmay โพสต์เหตุการณ์ที่ตนเองต้องเข้าลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังมีชายฉกรรจ์ชุดดำ 8 คน ติดตาม มีการถ่ายรูปถ่ายคลิป ชี้ตัวเธอและคุณแม่ สร้างความหวาดกลัว “เมได้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ เนื่องจากเมได้ถูกชายคนหนึ่ง ข่มขู่ คุกคาม จ้างชายฉกรรจ์ ชุดดำจำนวน 8 คน มาติดตามเม ทำให้หวาดกลัว มีการถ่ายรูปถ่ายคลิป ชี้ตัวคุณแม่และเมไว้ สร้างความหวาดกลัว และมีการกล่าวอ้างข้อความอันเป็นเท็จ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง อีกทั้ง เมถูกทำลายทรัพย์สิน(ถูกทุบรถ) ซึ่งเมได้แจ้งความไว้ เพื่อสืบสวนสอบสวน หาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป วันนี้เมจึงมาแจ้งความไว้ หากนับจากนี้ หากเกิดอันตรายต่อร่างกายหรือชีวิต และทรัพย์สินของเม หรือคุณแม่ เมมีคู่กรณีที่มาคุกคามข่มขู่ และให้ข้อมูลไว้กับตำรวจเรียบร้อยแล้วค่ะ เมขอขอบพระคุณพี่ๆ ตำรวจทุกท่านที่สน.วังทองหลาง ที่ให้ความช่วยเหลือดูแลนะคะ” แฟนๆอ่านข้อความแล้วก็มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามทีเดียว โดยให้เธอปลอดภันอีกด้วย

@มากันที่ข่าวเศร้าของ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ นักแสดงและพระเอกชาวไทย ที่ได้จากไปอย่างสงบหลังจากพักงานในวงการบันเทิงก่อนหน้านี้เนื่องจากตรวจพบมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ ต่อมาต้นสังกัดอย่างช่อง 7HD ได้ออกมาประกาศว่าอ๋อมได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้วในวันนี้(22 ก.ย.) ท่ามกลางความตกใจและอาลัยของครอบครัว เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆที่รักและติดตามอ๋อมมาอย่างยาวนาน โดยโซเชียลของช่อง 7HD ได้มีการเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัย ต่อการจากไปของ อ๋อม อรรคพันธ์ นักแสดงมากฝีมือ ที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจไว้อย่างมากมาย อาทิ สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3), อินทรีแดง, ราชนาวีที่รัก, เจ้าสาวสลาตัน, อตีตา, วันนี้ที่รอคอย, พระจันทร์ลายพยัคฆ์, บันไดดอกรัก, เงาบุญ เป็นต้น เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยวัย 39 ปี”

ทั้งนี้ หลังมีการประกาศออกไปเพื่อนพ้องในวงการของอ๋อม อาทิ มิน พีชญา วัฒนามนตรี ได้ออกมาลงรูปในโซเชียลและเขียนข้อความอาลัยว่า “มินขอเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของพี่อ๋อม อรรคพันธ์ ด้วยค่ะ มินดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่อ๋อม ทั้งละครเรื่องบันไดดอกรัก ลูกไม้ไกลต้น และนางทิพย์ พี่อ๋อมเป็นเพื่อนร่วมงานที่เก่ง ดีและมืออาชีพอยู่เสมอ หลับให้สบายนะคะพี่อ๋อม” ตามด้วย หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่เขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “ขออโหสิกรรมและขอส่งดวงจิตของ“อรรคพันธ์ (อ๋อม)นะมาตร์ ”ไปสู่สัมปรายภพที่ดี หลับให้สบายนะน้องชาย” และ กันต์ กันตถาวร ที่เขียนข้อความสุดซึ้งว่า “เริ่มต้นมาด้วยกัน โตมาด้วยกัน ต่างแยกย้ายไปคนละเส้นทาง ไม่ได้เจอบ่อยแต่ก็ยังเป็นห่วงมึงเสมอ วันนี้มึงเริ่มเดินทางใหม่อีกครั้ง ขอให้มึงเดินทางอย่างราบรื่นและมีสุข กูไม่ต้องห่วงมึงแล้ว ส่วนมึง..ไม่ต้องห่วงอะไรข้างหลังนะ ไอ้เพื่อนรัก” ซึ่งก็มีแฟนๆมาแสดงความเสียใจและอาลัยอย่างต่อเนื่อง

สำหรับกำหนดการรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมศพของอ๋อม อรรคพันธ์ นั้นจะมีขึ้นที่ศาลา 12 วัดธาตุทอง พระอารามหลวง โดยจะมีพิธีรดน้ำศพในวันที่ 22 ก.ย.เวลา 16.30 น. ตามด้วยพิธีสดวพระอภิธรรมศพ เวลา 18.00 น. และมีพิธีสวดพระอภิธรรมไปถึงวันที่ 26 ก.ย. และพิธีฌาปนกิจในวันที่ 28 ก.ย.ในเวลา 15.00 น. ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

@มากันที่ข่าวของ อิงฟ้า วราหะ นางงามดังที่ทุ่มเทกับการแล้วทำงาน แล้วยังเป็นลูกสาวที่กตัญญูมากๆ เห็นครอบครัวมาก่อนเสมอล่าสุดเธอเพิ่งทำเซอร์ไพรส์ซื้อรถป้ายแดงไปให้แม่ถึงบ้าน กับแคปชั่นที่เขียนไว้ว่า “ดีใจที่ได้ทำให้คนที่รักมีความสุข ของขวัญรอบ2 นะจ้ะ Love you mom” ทำเอาแฟนๆ ที่เห็นพากันกดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ชมความน่ารักและแสนดีของเธอแบบกระหน่ำทีเดียว

@ยาวๆกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อมากความสามารถ บอส – ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ นักร้องหนุ่มภายใต้สังกัด MeMindY MUSIC  ตอนนี้เขาพร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลที่สองในชีวิต พร้อมปล่อย MV ลุคสดใส ออกมาให้ได้หวีดกันแบบต่อเนื่องกับเพลงจังหวะ Medium  เนื้อหาน่ารักความหมายดี เผยในเห็นอีกด้านของหนุ่มบอสที่เป็นผู้ชายหัวใจอบอุ่น คลั่งรัก และยังคงความเป็นตัวตนกับซิงเกิลชื่อยาวแต่จำง่าย “ก็เพิ่งรู้ว่าชอบเธอแค่ไหน”  ซึ่งกระแสตอบรับดีมากๆ ไปลองฟังได้เลยจ้ารับรองโดนหนุ่มคนนี้ตกหัวใจแน่นอน

@มากันที่ข่าวของการปักหมุดดีเดย์ฟังพร้อมกัน 26 กันยายนนี้ กับผลงานเพลงจากค่าย M2K ENTERTAINMENT ที่ อิน บูโดกัน (ณัฐรินภรณ์ พรหมมินทร์) ลงมาดูแลควบคุมทุกขั้นตอนการผลิตกว่า 1 ปีเต็ม เพื่อให้ผลงานของ QQ INGAN (คิวคิว อิงค์อัณณ์) ศิลปินหญิงเดี่ยว เบอร์แรกของค่าย ฯ ออกมาดีและมีคุณภาพ โดยอินเล่าว่า “น้องคิวคิว เป็นเด็กที่มีความสามารถครบเครื่อง ทั้งเรื่องการร้องเพลงที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ และยังมีพรสวรรค์ด้านการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง พร้อมการันตี ซิงเกิลนี้ เพราะโดนใจคนฟัง บอกเลยว่า “ว้าว” แน่นอน!” ใด ๆ ทางนี้เคลียร์หูรอฟังแล้วนะคะพี่อิน

@ยาวๆที่ข่าวของทำเอาพรมแดงลุกเป็นไฟเมื่อนักแสดงสาวมากความสามารถ “คิมโกอึน” (Exhuma)สลัดลุคหวานสู่ลุคใหม่สุดคูลแบบเต็ม 10 ไม่มีหักพร้อมแท็กทีมนักแสดงชายสุดฮอต “โนซังฮยอน” (Pachinko)และผู้กำกับ “อีฮอนฮี” เปิดตัวภาพยนตร์ “Love in the Big City” ครั้งแรกแรงกระหึ่มใน ”เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต ครั้งที่ 49” (Toronto International Film Festival 2024) เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ณ Roy Thomson Hall โตรอนโต ออนตาริโอ แคนาดา นอกจากนี้ยังได้จัดฉายภาพยนตร์ “Love in the Big City” เป็นครั้งแรกในงานเทศกาลนี้ พร้อมเปิดให้สัมภาษณ์พูดคุย Q&A กับผู้กำกับและนักแสดงนำซึ่งสร้างกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมที่ต่างชื่นชอบในความลึกซึ้งของประเด็นร่วมสมัย และเรื่องราวของภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดออกมาอย่างประณีต รวมถึงเคมีของสองนักแสดงนำที่เข้าขากันได้ดีแบบสุดๆ “Love in the Big City”  ว่าด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ระหว่างหญิงสาวผู้มี “หัวใจอันเป็นอิสระ” และชายหนุ่มผู้ซ่อน “ความลับไว้ในหัวใจ” เตรียมสำรวจความรู้สึกของหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตในเมืองใหญ่พร้อมเปิด “หัวใจ” ของคุณพร้อมกันวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์จ้า

@รัวๆกันที่ข่าวของงานบวงสรวงภาพยนตร์ “ครุฑา นาคี” ซึ่งมีกำหนดการถ่ายทำในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งเป็นการประชันบทบาทของนักแสดงมากฝีมือ อาทิ แต้ว ณฐพร เตมีย์รักษ์, เคน ภูภูมิ พงษ์ภานุภาค, เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์, ฉัตรชัย เปล่งพานิช, รัดเกล้า อามาระดิษ, บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์, บาธ ธัญชนนท์ ชาติเมธากุล, ว่าน พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ซึ่งภาพยนตร์ดังกล่าวถูกจับตามองหนักมากและถูกคาดเดาว่าจะสร้างรายได้อย่างมากมายทีเดียว

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของเหล่า Sleepcat ที่มาร่วมงาน “Always Young Concert” คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มแรกของ Slapkiss วงดนตรีสุดฮอตที่กำลังมาแรง บรรยากาศภายในงานอบอุ่น รอยยิ้มและเสียงร้องตามเพลงดังกึกก้องไปทั่วทั้งฮอลล์ โด้ ปิ่น และอาร์ม สมาชิกวง Slapkiss จัดเต็มขนเพลงฮิตมากมายจากอัลบั้ม ไม่ว่าจะเป็น “เดทกับตัวเอง”, “ไปกันใหญ่”, “คนขี้โกหก”, “ยังห่วง”, “คุณได้รับสิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้”, “ไม่เอาอีกแล้ว”, “ถ้าเขาไม่รัก”, “กลัวฝันดี”, “เจ็บกว่าการถูกหลอก”, “กรรมเก่า”, “ขอโทษที่เข้าไปเป็นเรื่องไม่ดี”, “สู้ๆนะเธอ”, “แฟนเก่าคนโปรด”, “อกหักแต่บอกแฟนไม่ได้”, และ “รักที่สุดในดวงจันทร์” มาให้แฟน ๆ ได้ร้องตามกันอย่างเต็มอิ่ม ช่วงท้ายของคอนเสิร์ต เหล่า Sleepcat ร่วมกันเซอร์ไพรส์ Slapkiss ด้วยการทำโปรเจ็กต์พิเศษที่ส่งความรักไปยัง 3 หนุ่ม Slapkiss โด้ ปิ่น และอาร์ม ส่งท้ายคอนเสิร์ตกับเพลง “เคาท์ดาวน์” เป็นภาพที่ทั้งซาบซึ้ง ประทับใจ สร้างรอยยิ้มและความ ทรงจำที่ดีให้กับทุกคน ส่งท้ายด้วยการแจกลายเซ็นต์ให้กับเหล่าแฟนๆ เป็นที่ระลึกเก็บกลับบ้านไปด้วย สิ่งที่สัมผัสได้ชัดเจนที่สุดในคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ ความอบอุ่น เหมือนกับครอบครัวใหญ่ ที่มารวมตัวกันเพื่อส่งพลังให้ Slapkissที่ไม่เคยหยุดเดินตามความฝัน คอนเสิร์ตครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่คอนเสิร์ตของ Slapkiss เท่านั้น แต่ยังเป็นพื้นที่สำหรับทุกคนที่มาร่วมกันร้องเพลง ร่วมกันสร้างช่วงเวลาแห่งความสุข และความทรงจำสุดมหัศจรรย์ร่วมกันนั่นเอง

แหมๆ หมดเวลาแล้ว ยังไงอย่าลืมมารออ่านข่าวฮอตใหม่สัปดาห์หน้านะคะ สำหรับสัปดาห์นี้ลาไปก่อน แล้วพบกันจ้า ไปหาข่าวแว๊บเดียวจ้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”