นายสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แมกโนเลียควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) เปิดเผยว่าโครงการคอนโดมิเนียม วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ เพทโทเปีย ที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว พร้อมระบบสาธารณูปโภค สำหรับการอยู่อาศัยร่วมกับสัตว์เลี้ยงท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติของผืนป่า เดอะ ฟอเรสเทียส์ ขนาด 30 ไร่ที่ภายใต้คอนเซปต์‘PETSLIVE HERE’ โดยคอนโดมิเนียมได้ออกแบบเพื่อตอบทุกโจทย์ของผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยพร้อมสัตว์เลี้ยง โดยคำนึงถึงการอยู่อาศัยร่วมกันอย่างสะดวกสบาย รวมทั้งมีการจัดฟังก์ชั่นที่จำเป็นให้กับสัตว์โดยเฉพาะ

“ใช้วัสดุเพื่อความปลอดภัยของสัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะเป็น SPC Flooring ที่สามารถรองรับแรงกระแทกเมื่อมีการกระโดดหรือวิ่งเล่น ทั้งยังกันรอยขูดขีดเสียหายจากเล็บสัตว์ พร้อมกำแพงดูดซับเสียง เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่รบกวนเพื่อนบ้านมีการออกแบบส่วนเชื่อมต่อกับระเบียงเพื่อสัตว์เลี้ยง อีกทั้งมีโซนอาบน้ำที่เหมาะกับการอาบน้ำให้กับสุนัข และ แมว ถือเป็นฟังก์ชั่นพิเศษและโดดเด่นสำหรับคอนโดมิเนียมที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ นอกจากนี้ยังมี บริการ ‘DayCare’ ซึ่งมีบริการจากผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์ เลี้ยง จะดูแลสัตว์ในช่วงเวลที่เจ้าของต้องการ”

นอกจากจากนี้ยังโดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางของผืนป่าเดอะ ฟอเรสเทียส์ กว่า 30 ไร่ ที่ใช้ชีวิตได้ทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยง และยังมี Pet Play ground และพื้นที่จัดการธุระส่วนตัวสำหรับสัตว์เลี้ยง สำหรับวิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ ประกอบด้วย ฟอร์เรสเทียส์ มายโทเปียวิสซ์ดอม เดอะ ฟอร์เรสเทียส์ เดสทิเนีย และ วิสซ์ดอม เดอะ ฟอร์เรสเทียส์ เพทโทเปียซึ่งพร้อมเข้าอยู่แล้วตั้งแต่ต้นปี 2567 ที่ผ่านมา โดยสองอาคารแรก เดสทิเนีย และ มายโทเปียได้ถูกจับจองไปแล้วกว่า 90% และมีลูกบ้านทยอยเข้าอยู่อาศัยกันตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา และว่าโครงการอื่นๆ ในเดอะ ฟอเรสเทียส์ก็จะพร้อมทยอยส่งมอบให้ลูกค้า