ศึกเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ “แอลไลด์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย แคล-คอมพ์” ชิงเงินรางวัลรวม 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท เตรียมเปิดฉากแข่งขันที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 14-22 ก.ย. 67 ล่าสุด นายภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมือ 9 ของโลก ในฐานะผู้อำนวยการจัดการแข่งขันฯ เผยว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ที่การแข่งขันรายการนี้ จะมีนักเทนนิสหญิงไทย ได้เข้าร่วมชิงชัยด้วย

โดยสมาคมนักเทนนิสอาชีพหญิง (WTA) ได้พิจารณาร่วมกับ กลุ่มบริษัท พราว และ อารีน่า หัวหิน ผู้จัดการแข่งขันฯ เพื่อมอบไวลด์การ์ด หรือสิทธิพิเศษ ในการเข้าร่วมการแข่งขันให้แก่นักเทนนิสสาวไทย ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 5 คน ที่ได้รับไวลด์การ์ด ประเภทหญิงเดี่ยว แบ่งเป็นไวลด์การ์ดรอบเมนดรอว์ 2 คน ได้แก่ “รวงข้าว” ลัลนา ธาราฤดี กับ “แต้ว” ทรรศพร นาคหล่อ

ส่วนอีก 3 คน ซึ่งได้ไวลด์การ์ด รอบควอลิฟาย หรือรอบคัดเลือก ได้แก่ “แตงโม” บุณยวีร์ ธรรมไชยวัฒน์, เวียร่า ดีเพิ่ม นักหวดสาวลูกครึ่งไทย-รัสเซีย และ “น้องบัว” กมลวรรณ ยอดเพ็ชร นอกจากนี้ ยังมีนักเทนนิสไทยอีกคนที่ได้สิทธิเข้าร่วมการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว รอบควอลิฟาย ด้วยอันดับโลกของตัวเอง คือ “ไหม” มนัญชญา สว่างแก้ว เชื่อว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการแข่งขันครั้งนี้

อนึ่ง แฟนกีฬาเทนนิสที่ต้องการชมการแข่งขันอย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม สามารถซื้อบัตรได้ที่ อารีน่า หัวหิน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0-3290-9633