หลังจากมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในตำแหน่งนักร้องนำสำหรับ Oblivious วงเมทัลจากสังกัด Vom Records ล่าสุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัว “แมค” นักร้องนำคนใหม่ ที่มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ “ธาตุอากาศ” โดยเพลงนี้ได้ “โมส ไททศมิตร” รับหน้าที่เขียนเนื้อร้อง และยังคงได้ “โอ๊ค” มือเบสวงบิ๊กแอส มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ร่วมกับทางวง

เนื่องในโอกาสการเปิดตัวนักร้องนำคนใหม่ ทางวง Oblivious จึงได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยแนวเพลงบัลลาดร็อก ซึ่งจะทำให้ทุกคนได้ฟังพลังเสียงของแมค แบบจัดเต็ม ซึ่งเจ้าตัวได้ถ่ายทอดอารมณ์ความเศร้าหมองกับความสิ้นหวังกับเรื่องราวความผิดพลาดในอดีตที่ยังคงตามมาหลอกหลอน โดยในช่วงท้ายมีการปรับเปลี่ยนดนตรีให้หนักแน่นพร้อมกับเสียงว๊ากปลดปล่อยความกดดันที่สะสมออกมาแบบหมดจด

นอกจากตัวเพลงแล้ว เพลง “ธาตุอากาศ” ยังถูกถ่ายทอดออกมาเป็นมิวสิกวิดีโอภาพขาวดำ จากฝีมือของผู้กำกับเจ้าของนามปากกา “IR09X” ถือเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่อย่างแท้จริงของวง Oblivious ที่ประกอบไปด้วย 5 สมาชิก เมธา แซ่หนึง (แมค) ร้องนำ, ณธรรศ วรรธนณัฐ (ร็อค) กีตาร์, ณภพ ลียะวัฒนกุล (อุ้ย) กีตาร์, โชติก รัตนเลขา (โช) เบส และ ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์ (สมเมย์) กลอง นั่นเอง

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews