นายรณน วิพุธศิริ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 27 ต.ค. 67 สายการบินนกแอร์ จะเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ บินตรงจากท่าอากาศยานดอนเมือง (DMK) สู่นครมุมไบ (BOM) ประเทศอินเดีย เป็นเที่ยวบินแรก ด้วยความถี่ 8 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ราคาเริ่มต้น 4,670 บาทต่อเที่ยวบิน ช่วยเสริมแกร่งเครือข่ายเส้นทางการบินต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันให้บริการสู่หลากหลายเส้นทางในประเทศจีน และอินเดีย

นายรณน กล่าวอีกว่า การเปิดเส้นทางสู่มุมไบครั้งนี้ ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกการเดินทางของกลุ่มผู้โดยสารทั้งนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว ให้สามารถเดินทางเชื่อมต่อระหว่างสองมหานครได้สะดวกสบายมากขึ้น ทั้งการเดินทางเข้าออกจากท่าอากาศยานดอนเมือง ตารางบินที่ตรงกับความต้องการของผู้โดยสารทั้งสองประเทศ รวมถึงการบริการบนเที่ยวบินที่มีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับระยะเวลาเดินทาง

นายรณน กล่าวต่อว่า การเปิดเส้นทางต่างประเทศใหม่ครั้งนี้ของสายการบินนกแอร์ ถือเป็นหมุดหมายสำคัญของสายการบินที่ปัจจุบันเน้นการขยายเครือข่ายการบินเส้นทางระหว่างประเทศ ควบคู่ไปกับการคงความแข็งแกร่งของเส้นทางภายในประเทศ โดยปัจจุบันสายการบินนกแอร์ยังอยู่ในช่วงการเตรียมความพร้อมสำหรับเส้นทางต่างประเทศเส้นทางใหม่ๆ อีกด้วย ทั้งนี้มุมไบ เป็นหนึ่งในเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอินเดีย ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกติดกับมหาสมุทรแปซิฟิก เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของประเทศ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แลนด์มาร์คสำคัญ “ประตูสู่อินเดีย” ตลาดที่สามารถสัมผัสวิถีชีวิตชาวมุมไบ “ตลาดครอว์ฟอร์ด” หรือสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์อย่าง “ถ้ำเอลิฟันตา” เป็นต้น ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งสู่มุมไบได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป.