กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมกับคณะอนุกรรมการติดตามผลการดำเนินโครงการของกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เดินหน้าจัดกิจกรรมสนทนากลุ่ม สมาคมกีฬาแห่งจังหวัด 5 ภาค ภายใต้โครงการติดตาม และประเมินผลสัมฤทธิ์ของโครงการที่ขอรับการส่งเสริมหรือสนับสนุนจากกองทุนฯ ประจำปีงบประมาณ 2567 ซึ่งเป็นการจัดกิจกรรม ครั้งที่ 2 ที่ จ.เชียงใหม่ ณ โรงแรมเซ็นทารา ริเวอร์ไซด์ เชียงใหม่ โดยมี นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) รักษาการแทนผู้จัดการกองทุนฯ เป็นประธานในพิธีเปิด

ภายในงานได้รับเกียรติจาก พล.อ.ดร.สุภมนัส ภารพบ ประธานอนุกรรมการติดตามผลการดำเนินโครงการของกองทุนฯ และคณะอนุกรรมการฯ พล.อ.สมควร ทองนาค, ดร.ปัญญา หาญลำยวง, นายชนาสิน สิมะดำรงค์ รองผู้จัดการกองทุนฯ, นายธัชนาถ ทองประกอบ ผู้อำนวยการฝ่ายนโยบายและแผน กกท., นางภาสินี พันธุมะบำรุง ผู้อำนวยการกองติดตามและประเมินผล ฝ่ายนโยบายและแผน กกท. และ นางสาวภิม นครศรี หัวหน้างานส่วนกองทุนกีฬา ร่วมกันพูดคุยเสนอแนวทางการดำเนินการที่ถูกต้องตามระเบียบของกองทุนฯ ให้กับสมาคมกีฬาจังหวัด ภาค 5 ที่ขอรับการส่งเสริมหรือสนับสนุนจากกองทุนฯ

ทั้งนี้ กองทุนฯ จะมีการจัดกิจกรรมสนทนากลุ่ม สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดทั้ง 5 ภาค ครั้งที่ 3 จ.สุพรรณบุรี ระหว่างวันที่ 13-14 ก.ย. 67 ที่โรงแรมศรีอู่ทอง, ครั้งที่ 4 จ.สงขลา ระหว่างวันที่ 20-21 ก.ย. 67 ที่โรงแรมลีการ์เดนส์พลาซ่า หาดใหญ่ และครั้งที่ 5 จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 27-28 ก.ย. 67 ที่โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ https://nsdf.or.th/ หรือสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ สำนักงานกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา ชั้น 3 เลขที่ 286 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 โทร. 0-2186-7111