ที่ วัดเดิมบาง อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี นายประจักษ์ แสงอ่อน ประธานคณะกรรมการประสานงานศูนย์ อปพร.อำเภอเดิมบางนางบวช นำคณะ อปพร. สังกัดอำเภอเดิมบางนางบวช กว่า 40 คน เข้ารับมอบเสื้อปฏิบัติการ อปพร. โดยได้รับความเมตตาจาก ท่านพระครูสุวรรณปุญญารัก เจ้าคณะตำบลเดิมบาง เจ้าอาวาสวัดเดิมบาง และ พระครูบาวชิริล ภททมุนี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดเดิมบาง ให้การสนับสนุนเสื้อ ปฏิบัติการ อปพร. และข้าวสารเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ให้แก่ อปพร. ที่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือด้านการจราจร และการรักษาความสงบเรียบร้อย ภายในในกิจกรรมต่างๆ ของทางวัดมาโดยตลอด 

นายประประจักษ์ เปิดเผยว่า ทางอปพร.อำเภอเดิมบางนางบวช มักได้รับการประสานขอรับการร้องขอสนับสนุนกำลัง อปพร. เพื่อปฏิบัติงานอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและรักษาความสงบเรียบร้อยภายในวัดอยู่บ่อยครั้ง เนื่องด้วยประชาชนมีความศรัทธา ขอความเมตตาแก่ พระครูบาวชิริล พระเกจิเมืองสุพรรณบุรี เพื่อเจิมมือเปิดดวงเศรษฐี เสริมชะตา ทำให้ทางวัดมักมีลูกศิษย์มาวัดอย่างเนืองแน่นอยู่ตลอด โดยเฉพาะในช่วงที่ทางวัดจัดกิจกรรมต่างๆ 

สำหรับวัดเดิมบาง เป็นวัดที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของจังหวัดสุพรรณบุรี มีลูกศิษย์จากทั่วสารทิศเดินทางมากราบไหว้ขอพร “ ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ” ที่ประดิษฐานอยู่ภายในวัด อย่างไม่ขาดสาย มีความเชื่อเรื่องการขอโชคลาภ เสริมดวง เสริมสิริมงคลต่อผู้สักการะบูชา และมักจะสมหวังตามที่ได้อธิษฐานขอพร