ถูกพูดถึงตั้งแต่มีข่าวว่าจะโดดมาร่วมงานช่อง 7HD สำหรับนางเอกดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ล่าสุดมาร่วมรายการ THE SOCIAL WARRIOR ก็ทำเอาหลายคนอยากรู้หนักมากว่า ทำไมสาวเจนี่ถึงตัดสินใจมาทำงานกับช่อง 7HD แล้วมีปัญหากับใครหรือไม่ที่ช่องเดิม ซึ่งงานนี้สาวเจนี่เล่าเรื่องราวการตัดสินใจครั้งนี้แล้ว

เจนี่ เผยว่า “คนจะคิดว่าคิวเจนยาก แต่ง่ายที่สุดแล้วค่ะ คนที่ยากที่สุดคือพิธีกรค่ะ ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้เป็นไบโพลาร์ค่ะ มีขึ้นมีลง ถ้าเห็นหน้าประหลาดๆ คือฟังไม่รู้เรื่อง (ยิ้ม) มาที่นี่ก็เป็นปรากฏการณ์ใหม่เลย เริ่มร้อนๆ หนาวๆ เพราะเริ่มเข้าใกล้วัยทอง (ยิ้ม) มาในบทบาทใหม่ คนอาจจะคิดว่าแบบรายการแบบนี้เคยมีหรือเปล่า แต่เจนจะบอกว่าไม่ใช่เลย ทุกสิ่งทุกอย่างใหม่หมด รูปแบบของรายการด้วย ค่อนข้างเร้าใจ นอกจากลูกทีมจะแข่งกันตลอด เจนต้องมีสติ ไม่งั้นเจนหลับ ถามว่ากลัวใคร เรากลัวพิธีกร เพราะงงๆ ไม่ได้บอกกฎ ไม่ได้บอกอะไรเลย โปรดักชั่นดีมาก ใหญ่ด้วย ทุกวันนี้ทำมาแล้วก็ไม่รู้ได้อะไร ทุกอย่างสวยงามมาก คุ้มค่า ถามว่าเจนมาร่วมงานกับที่นี่ คือเจนอิสระมาพักหนึ่งแล้ว แต่เจนก็มีสัญญาใจกับช่อง 3 ด้วย จะโทรฯ ขอคุณดิว (ผู้บริหาร) ว่าจะมาทำรายการกับมะตูม แต่เราก็ยังรักช่อง 3 อยู่ และทุกครั้งที่มีงานอะไร เจนจะบอกเสมอว่าเจนกลับไปแน่นอน และในอนาคตจะมีงานบอลหรืออะไร เจนกลับไปช่อง 3 แน่นอนด้วยความที่เป็นมะตูม พี่ต้นหอม และพี่อั้ม และเป็นเพื่อนด้วย ก็เหมือนโดนหลอกนิดหน่อย (หัวเราะ) รายการมันใหม่จริงๆ ทำให้เจนมั่นใจมากขึ้นด้วย มันมีหลายอีพีนะคะ”

มะตูม เผยว่า “ตูมไม่ได้อยากให้พี่เจนมาเล่นละครในรายการตูม ซึ่งตูมเป็นหนีโนลาร์ไปเลย เพราะพี่เจนเป็นคน 21.00 น. หลับ แต่ 23.00 น. เขายังมาด่าพี่อั้ม (อธิชาติ) อยู่เลย หน้าเวที แต่พี่อั้มที่เลือกมาเพราะเขาหล่อ พี่อั้มเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ เป็นคนตลกร้ายเลยนะ ตูมว่าเป็นกำไรของคนดู จะได้เห็นพี่ๆ หลายๆ คนมารวมกัน”