เมื่อเวลา11.00น.วันที่ 9 ก.ย. นางเก๋ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ได้พา ด.ญ.กิ๊ฟ (นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 12 ปี นักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เดินทางมาจากจ.ชลบุรี ได้เดินทางมาที่มูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรีถนนรังสิต – นครนายก ตำบล ลำผักกูด อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี เพื่อเข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมนำหลักฐานคลิปวิดีโอขณะที่ลูกสาวถูกทำร้ายและถ่ายคลิปไปโพสต์ประจานในโซเชียลเพื่อขอความเป็นธรรม

นางเก๋ ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า “ลูกสาวได้รู้จักกับนายเก่ง (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ทางเฟซบุ๊กและพบเจอพูดกันตั้งแต่เดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ลูกสาวรู้ว่านายเก่งทำอาชีพขายน้ำกระท่อม และบอกว่ายังไม่มีแฟน กระทั่งเช้าวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา นายเก่งและด.ญ.เก๋ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 15 ปี ได้ชักชวนให้ลูกสาวไปเจอกันที่ตลาดแห่งหนึ่งในอ.บางละมุง หลังจากเจอกันสักพัก ด.ญ.เก๋ทำทีชักสาวลูกสาวไปเข้าห้องน้ำของตลาด เมื่อไปถึงบริเวณห้องน้ำไม่ค่อยมีคน ด.ญ.เก๋ก็ได้ด่าทอว่าลูกสาวว่า ไม่รู้หรือว่านายเก๋งเป็นแฟนกับพี่สาวของตน และข่มขู่ว่าต่อไปอย่ามายุ่งกับนายเก่งอีก จากนั้นก็ผลักลูกสาวลงไปนั่งกับพื้นและจิกกระชากผมลากตัวไปมากับพื้น ใช้มือทุบศีรษะหลายครั้ง ตบที่ใบหน้า และใช้เท้าเตะเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง โดยมีผู้หญิงที่มากับด.ญ.เก๋ อายุประมาณ 20 ปีเป็นคนยืนถ่ายคลิป ส่วนนายเก่งก็ยืนดูอยู่โดยไม่ได้ห้ามปราบหรือช่วยเหลือแต่อย่างใด

หลังเกิดเหตุลูกสาวกลับบ้านมาในสภาพบาดเจ็บสะบักสะบอม ใบหน้าบวมช้ำและมีเลือดออกที่ปาก ลูกสาวได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้พ่อเลี้ยงฟัง แม่กลับมาจากทำงานจึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่สภ.หนองปรือ ในวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลก่อนจะพบว่าที่ใบหน้าบริเวณแก้มซ้ายกระดูกร้าว ก่อนจะส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลจังหวัดเพื่อทำการรักษา

จากนั้นก็มีเพื่อนมาบอกลูกสาวว่า น.ส.เก๋กับเพื่อนที่ถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุได้โพสต์คลิปประจานในเฟซบุ๊กและมีคลิปดังกล่าวถูกส่งต่อไปในกลุ่มเพื่อนหลายต่อหลายคนสร้างความอับอายจนลูกสาวต้องร้องไห้ทุกวัน แม่เห็นลูกก็สุดจะสงสารถูกล่อลวงไปทำร้ายถ่ายคลิปได้รับบาดเจ็บและยังถูกถ่ายคลิปประจานในโซเชียลยิ่งทำให้สภาพจิตใจย่ำแย่ แม่ต้องการจะดำเนินคดีกับคนที่ทำร้าย และคนที่ถ่ายคลิปนำไปเผยแพร่ให้ถึงที่สุด จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย”                                                                               

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี เพื่อขอให้เร่งสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงผู้เสียหาย และดำเนินการกับผู้กระทำความผิดตามกฎหมาย พร้อมประสาน นางสาวจันจิรา ไทยบัณฑิตย์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี และนางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านด.ญ.กิ๊ฟ เพื่อดูแลสภาพจิตใจ และนางปวีณา จะประสานกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยาต่อไป.