ทำเอาหลายคนสงสัยกันหนักมาก หลังจากที่ “ต้อม-ณหทัย พิจิตรา” นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ลงคลิปอวยพรวันเกิดลูกชาย “โนอาห์ ภูรีภัทร” ซึ่งในคลิปหน้าของหนุ่มโนอาห์ หวานละมุนอย่างมาก จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนคอมเมนต์ด้วยความสงสัยประมาณว่า “น้องละมุนมากค่ะ ถ้าไม่ติดผมสั้นคิดว่าเป็นลูกสาว น้องคือสวยแบบตะโกนเลยค่ะ, เป็นลูกสาวใช่มั้ยหน้าหวานเหมือนแม่เลย”

ล่าสุดด้านคุณแม่ต้อมและหนุ่มโนอาห์ ได้ออกมาโพสต์คลิปตอบข้อสงสัยชาวเน็ตกันแบบชัดๆ เปิดใจแบบหมดเปลือกผ่านทางช่องติ๊กต็อกส่วนตัว โดยหนุ่มโนอาห์ ก็ตอบว่าตัวเองนั้นแมนจริงๆ พร้อมกับมีการหยอกล้อกับคุณแม่ต้อมอีกด้วย นอกจากนี้ คุณแม่ต้อมก็ยังเผยอีกว่า

“เขามีแฟนก็ผู้หญิงตลอด ไม่เคยเห็นเขาพาผู้ชายคนไหนเข้าบ้านเลย และตอน 14-15 ฮอตมาก ไม่เคยเห็นพาผู้ชายมานะ ไม่มี มีแต่เพื่อนผู้ชายแมนๆ คือยืนยันตรงนี้เลยนะคะ กับทุกคนเลยที่ดูคลิปแม่อยู่ตอนนี้ อยากให้ฟังจากปากว่าเขาแมนจริงๆ ไม่ใช่ลูกสาว แม้เขาจะหน้าหวานก็เถอะ เดี๋ยววันไหนแม่จะทำคลิปจับโนอาห์ใส่วิก เพราะตอนเด็กๆ เคยทำมาแล้ว แต่เดี๋ยวจะทำอีกครั้งหนึ่ง ทำให้ดูแบบสนุกๆ ให้เอฟซีดูแล้วมีความสุข แม่ชอบให้ใครที่มาดูคลิปของแม่มีความสุข หรือบางครั้งก็ทำคลิปเป็นแรงบันดาลใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มาหาแม่บ่อยๆ แฮปปี้มากคุณลูกชายมา”

งานนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ท่ามกลางโซเชียลแล้วนั้น ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิ จริงๆ น้องก็หน้าปกติแหละ แต่มันหวานเพราะฟิลเตอร์แม่นั่นแหละ 555, คุณเลี้ยงลูกแบบสนิทกัน น่ารักมากๆ ครับ ดูเข้าใจลูกมากๆ, จะลูกสาวหรือลูกชาย ดูคุณแม่รักภูมิใจและมีความสุขมากๆ กับลูก แค่นี้เราๆ FC ก็มีความสุขแล้ว, ดูแล้ว รู้เลยว่า ต่อให้ลูกเป็นเพศไหน แม่ก็รักเสมอ ฯลฯ

@nahataiceo.auma #คำถามที่คนอยากรู้ แม่ก็อยากรู้ #???? #ลูกชาย #ต้อมณหทัย #❤️ #ดูแลตัวเอง #แรงบันดาลใจ #ณหทัยพิจิตรา #โนอาห์ #ณภัทร #ฟีดดดシ #fyp @noahpko ♬ เสียงต้นฉบับ – ณหทัย พิจิตรา

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tom_nahatai