เข้าสู่วงการบันเทิงได้เพียงไม่นาน ผลงานการเดินแบบและการแสดงของคุณมีมี่ กัลยรัตน์ ขัติยะ ก็โดดเด่นจนเป็นที่จับตามอง เริ่มเปิดประตูเข้าสู่วงการด้วยการเข้าแข่งขันรายการ The Face Thailand Season 5 ก่อนก้าวเข้าสู่วงการละครในบท “น้อย” จากละครชื่อดังช่องมากสีเรื่องแม่เบี้ยและเธอยังรับบทเป็นนางเอกในเรื่อง Mafia The Series: Guns & Freaks (มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน) ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี นอกไปจากความสามารถที่โดดเด่นก็คงต้องยกเครดิตให้กับใบหน้าที่สวยหวานมีเสน่ห์ของคุณมีมี่ เบื้องหลังความหวานละมุนของใบหน้านี้คือทรงจมูกสโลปปลายหยดน้ำ สวยหวานรังสรรค์ความงามโดยแพทย์ผู้ชำนาญที่ YKJ Medical Center สถาบันความงามที่พลิกโฉมการให้บริการด้านความงามครบวงจรจาก Theerathorn Clinic (ธีระธรฌ์ คลินิก) เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าในระดับสากล

“มี่เองเคยเสริมจมูกมาก่อนหน้านี้แล้วค่ะ แต่ยังรู้สึกว่าทรงจมูกของเรายังไม่สวย ยิ่งเวลาที่ต้องทำงานหน้ากล้องก็รู้สึกได้ว่าทรงจมูกของเรายังไม่ค่อยรับเข้ากับใบหน้า ปัญหาที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ จมูกของเราค่อนข้างสั้นและเล็ก ช่วงปลายจมูกสั้น เนื้อจมูกน้อย นอกจากนี้คุณหมอยังบอกว่าช่วงสันจมูกของเรามีฮัมพ์ จมูกเลยดูหนาและใหญ่ ทำให้หน้าของเราดูแข็ง ใบหน้าขาดมิติทำให้หน้าดูดุ” โจทย์สำคัญครั้งนี้ของคุณมีมี่คือ ต้องการทรงจมูกที่ดูสวยเนียนเป็นธรรมชาติ (Natural Look) เสริมใบหน้าให้สวยขึ้นแต่ไม่โป๊ะ ไม่แปลกตาและเป็นทรงจมูกเสริมโหงวเฮ้งให้ชีวิตดีขึ้นในหลายๆ ด้าน

หลักการวิเคราะห์โครงสร้างจมูกโดยละเอียดโดยแพทย์ผู้ชำนาญที่ YKJ Medical Center และมีการออกแบบวางแผนการรักษาเฉพาะบุคคล ซึ่งในเคสของคุณมีมี่คุณหมอแก้ไขด้วยการแก้จมูกด้วยเทคนิคโอเพ่นร่วมกับการใช้กระดูกซี่โครงบริจาคเพื่อปรับโครงสร้างจมูกให้ออกมาสวยหวานเป็นธรรมชาติได้ภายในครั้งเดียว เริ่มจากการตะไบเพื่อเตรียมความพร้อมที่ดีก่อนการแก้จมูกลดขนาดฮัมพ์ ปรับให้ช่วงสันดูเล็กและเรียวสวยมากขึ้นพร้อมปรับให้จมูกยาวขึ้นด้วยการใช้กระดูกซี่โครงยืดผนังกั้นแกนกลางจมูกให้พุ่งขึ้น เสริมลุคให้สวยหวานรับกับใบหน้าของคุณมีมี่ด้วยการเติมทรงหยดน้ำเล็กๆ ที่ส่วนปลายกลายเป็นจมูกทรงมหาเสน่ห์ที่มีสโลปช่วงสันสวยรับกับปลายหยดน้ำที่กลมมนได้เป็นอย่างดี ทำให้ใบหน้าดูสวยหวาน น่ารักน่าเอ็นดู ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูสวยทุกมุมและช่วยให้หน้าขึ้นกล้องมากขึ้นอีกด้วย 

คุณมีมี่เล่าต่อว่าหลังจากที่ตัดสินใจแก้จมูกที่ YKJ Medical Center ทรงจมูกก็สวยขึ้นอย่างชัดเจน ได้การตอบรับจากคนใกล้ตัวเป็นอย่างดี “ด้วยอาชีพและงานของเราที่ต้องออกหน้ากล้องแทบจะตลอด ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบหรือถ่ายละคร พอจมูกเป็นทรงสวยก็จะทำให้ใบหน้าเราได้มิติ หน้าดูพุ่งมากขึ้นเวลาเข้ากล้องก็จะดูไม่ดรอป ถ่ายงานง่ายขึ้นเพราะหน้าเรารับกับทุกมุม ส่วนเรื่องโหงวเฮ้งที่คุณหมอช่วยปรับมาให้ก็เรียกว่าเห็นผลดีสุดๆ เพราะหลังเราแก้จมูกมาก็มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขาดเลย การเงิน ครอบครัวและความรักก็แฮปปี้ ทุกอย่างลงตัวดีสุดๆ ค่ะ” เสริมพลังความสวย ความปังได้แบบไม่มีหยุดสำหรับคุณมีมี่ ที่หลังแก้จมูกด้วยเทคนิคโอเพ่นที่ YKJ Medical Center ไปแล้วก็ยิ่งเพิ่มความโดดเด่นให้มากยิ่งขึ้น สำหรับบรรดาแฟนคลับก็สามารถติดตามผลงานใหม่ของเธอได้อีกเรื่อยๆ อย่างแน่นอน

สนใจติดต่อ
Tel : 082-392-3692 , 02-692-5499
Website : https://ykjmedical.com/open-rhinoplasty/
Line : @ykjmedical
Facebook : https://www.facebook.com/theerathornclinic