นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา บริษัท อีเทอนิตี้ แอทวัน จํากัด ผู้ดูแลตัวแทนจำหน่าย รถยนต์ไฟฟ้าดีพอล (DEEPAL) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย หนึ่งในดีลเลอร์ ฉางอาน เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทได้รับแต่งตั้งจากฉางอาน ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์พรีเมี่ยมอย่างแบรนด์ อวตาร์ (AVATR) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงทุนกว่า 60 ล้านบาทเพื่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์อวตาร์ 2 แห่งโดยแห่งแรกจะเปิดดำเนินการได้ภายในเดือน ก.ย. นี้ที่ ถนนบางนา-ตราด ซึ่งเป็นโชว์รูมแห่งแรกในประเทศไทย และสาขาพระราม 6 จะเปิดบริการภายในเดือน ธ.ค. นี้

“การเปิดโชว์รูมในเดือน ก.ย. นี้รองรับารถยนต์อวตาร์ 11 (AVATA 11 ) รุ่นพวงมาลัยขวาเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย และเป็นประเทศแรกนอกประเทศจีน ที่จะเปิดตัวที่เมืองไทย ในวันที่ 17 ก.ย. นี้ สำหรับอวตาร์ ถือเป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม และไฮเทคโนโลยี ที่ฉางอาน นำเข้ามาทำตลาดในไทยแบบฟูลออปชั่น นอกจากนี้ยังวางตำแหน่งให้เป็นรถเรือธง (Flagship) ช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ด้วยราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ”

นายทรงวิทย์ กล่าวอีกว่าบริษัทมีเป้าหมายขาย 200 คัน ภายในสิ้นปีนี้ หรือเท่าๆกับของเอเอเอส กรุ๊ป ซึ่งเป็นหนึ่งในสองดีลเลอร์ที่ได้รับการแต่งตั้งจากฉางอาน และเริ่มส่งมอบรถให้ลูกค้าได้ภายในเดือน ต.ค.นี้ ส่วนอนาคตแบรนด์อวตาร์เติบโตตามแผนก็จะขยายดีลเลอร์ไปยังหัวเมืองใหญ่เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต โดยขณะนี้มีคนต้องกเป็นดีลเลอร์อวตาร์มาก อย่างไรก็ตามก็ต้องพิจารณาความเหมาะสม ซึ่งปีนี้จะมีสาขาในกรุงเทพฯ ทั้งฝั่งของอีเทอนิตี้ แอทวัน และเอเอเอส กรุ๊ป รวม 4 แห่ง

นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดโรดโชว์ กับ Avatr 11 ระหว่างวันที่ 19-25 ก.ย. นี้ ที่ เซ็นทรัล อิสต์วิลล์, 3-9 ต.ค.ที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว และ 21-27 ต.ค. ที่เซ็นทรัลเวิลด์