เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 8 ก.ย. 67 มีผู้ใช้ TikTok@160832jeab ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดฮา หลังคุณแม่เจ้าของคลิป ได้สั่งซื้อบ๊อกเซอร์ผ่านทางออนไลน์มาให้พ่อ โดยคุณแม่บอกกับทางร้านว่าพ่อหนัก 70 กิโลกรัม ซึ่งคนขายก็บอกว่า บ๊อกเซอร์ตัวนี้ใส่ได้แน่นอน เพราะเป็นฟรีไซซ์ จนกระทั่งคุณแม่ได้ตัดสินใจสั่งซื้อบ๊อกเซอร์จำนวนหลายตัว แต่เมื่อของมาส่ง เปิดมาเจอถึงกับตกใจ เพราะสิ่งที่ได้นั้น ดันเป็นบ๊อกเซอร์เด็กรูปสไปเดอร์แมนแทน

โดยผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า “น้ำหนัก 70 หัวจะปวด ว่าด้วยแม่ซื้อบ๊อกเซอร์ให้พ่อ 70 กิโลกรัม ลั่นเลย” นอกจากนี้ในคลิปยังเผยให้เห็น คุณแม่เจ้าของโพสต์กำลังถือบ๊อกเซอร์ของเด็กผู้ชาย ที่ด้านหน้าสกรีนเป็นรูปสไปเดอร์แมน ซึ่งลูกชายบอกว่าเอาไปให้หลานใส่ แม่ก็เลยตอบกลับไปว่า “หลานของตัวเองก็ไม่มี” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตบอกว่าไม่รู้จะเอ็นดูใครก่อนดีอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “แค่ลายก็ไม่ใช่แล้ว, เอ็นดูคุณแม่, ลองใส่ดูก่อนเผื่อจะใส่ได้, จริงๆ แล้วซื้อมาให้หลานหรือเปล่า” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : @160832jeab