กลายเป็นกระแสดราม่ากันยกใหญ่ สำหรับ “แน็ก ชาลี” ที่ได้ประกาศเลิกรากับหวานใจ “จี กามิน” เน็ตไอดอลสาวเกาหลี ด้วยหลากหลายปัญหามากมาย ซึ่งทางด้านสาวกามิน ก็ออกมาโต้ดราม่า ที่หนุ่มแน็กได้ออกมาไลฟ์สดในครั้งแรก จนทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ แฟนคลับทั้งสองฝ่ายถกเถียงกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดด้านหนุ่มแน็กได้ไลฟ์สดยามดึก โดยเจ้าตัวของพูดเป็นครั้งสุดท้าย ถึงอดีตหวานใจสาวกามิน ซึ่งทางด้านเพจดัง อรรถรส ได้ออกมาโพสต์สรุปสิ่งที่หนุ่มแน็กได้ไลฟ์สดอธิบายครั้งสุดท้ายให้ชาวเน็ตได้เข้าใจกันง่ายๆ โดยทางเพจได้ระบุข้อความว่า

มาฟังความจริงจากปาก “แน็ก ชาลี” ก่อนจะขึ้นไลฟ์แถลงอย่างเป็นทางการ

  1. กามินทำไฟไหม้บ้านเพื่อขโมยของ
    = “ไม่มีการขโมยของใดๆทั้งสิ้น”
    2.กามินหลอกเอาเงินชาลีจนหมดตัว 30 ล้าน
    = ไม่ถึง 30 ล้าน เป็นค่าจ้างทำงานที่ลูกค้าทยอยจ่ายเป็นงวด ยังไม่ถึงดิวจ่าย แต่ชาลีมีน้ำใจควักเงินส่วนตัวจ่ายให้กามินเอง
    3.คำว่า…หมดตัว?
    = เงินค่าจ้างไม่ถึง 30 ล้าน และชาลีไม่ได้หมดตัว
    แต่บริษัทจะขาดสภาพคล่อง ส่วนทรัพย์สิน ชาลียังมีอสังหาริมทรัพย์แต่ยังไม่ได้ขาย
    4.กามินท้องไปทำแท้ง
    = “ไม่จริง ไม่มีชาลีไม่เคยพูด”
    5.ชาลีไล่กามินออกจากบ้านให้ขนกระเป๋าออกไปเอง
    =”ไม่จริงมีการพูดคุยตกลงแล้วว่ายุติความสัมพันธ์ 18 สิงหาคมโดยชาลีให้รถไปส่ง”
    6.ชาลีต้องจ่ายค่าปรับมหาศาล
    = “ไม่จริงสัญญาสินค้าหลายตัวสิ้นสุดแล้ว เงินจำนวนมากที่จ่ายไป คือ ค่าจ้างทำงานของกามินที่ชาลีดูแลให้ด้วยเงินส่วนตัวของเขาเอง”
    7.กามินหึงหวงชาลี
    = “จริง”
    8.สิ่งที่ชาลีอยากสื่อถึงแฟนคลับที่รักชาลีกามิน
    = 1. ชาลีอยากจบปัญหา แบบไม่อยากให้ FC ตีกัน
  2. ชาลีไม่ต้องการมีปัญหากับกามินใดๆทั้งสิ้น

อันนี้คือ ข้อสรุปข้อเท็จจริงที่เขาว่า ได้มีการประชุมกัน ก่อนมีการไลฟ์แถลงนะคะ ซึ่งถ้าแน็กไลฟ์ยังไง เดี๋ยวแอดไปสรุปมาให้อีกที”

นอกจากนี้ด้านหนุ่มแน็กยังโพสต์ภาพที่ระบุข้อความผ่านทาง TikTok ส่วนตัวว่า “ขอโทษครับ ไม่ต้องการกำลังใจผมไม่ใช่ตัวอย่างที่ดี ในหลายๆอย่าง น้อมรับคำผิดพลาดทั้งหมดครับ”

ซึ่งคลิปดังกล่าวทางหนุ่มแน็กได้ปิดการคอมเมนต์ แต่งานนี้แฟนๆ ต้องการส่งกำลังใจให้หนุ่มแน็ก จึงได้แห่กันไปคอมเมนต์ในคลิปอื่นเป็นจำนวนมาก อาทิ ส่งกำลังใจให้น้องชาลีค่ะ ไม่เคยเมนต์เลยค่ะครั้งแรกที่เมนต์ให้น้องชาลีค่ะ ขอให้เป็นคนเดิมไวๆ ร่าเริงสนุกสนานยิ้มหล่อๆ สิ่งที่ผ่านมาขอให้มันคือประสบการณ์ที่เข้ามาในชีวิต ต่อไปนี้ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ ค่ะ, คิดถึงชาลี กลับมายิ้มน้าาา รีบๆ กลับมาสร้างเสียงหัวเราะ รอยยิ้มให้ FC ไวๆ น้าาา เป็นกำลังใจให้นะคะ, อยากซื้อของแล้ว กลับมาขายของได้แล้ว เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก charliepotjes