เมื่อวันที่ 7 ก.ย. พ.ต.ท.ตรงศักดิ์ ค้าข้าว สว.สอบสวน สภ.ดอนตูม จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนในซอยพื้นที่หมู่ 2 ต.ห้วยพระ อ.ดอนตูม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงนอนจมกองเลือดหายในรวยริน เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงช่วยกันปั๊มหัวใจและนำส่งรพ.ดอนตูม และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นางสุนิสา อายุ 64 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่กลางหลัง 5 แผล ส่วนผู้ก่อเหตุเดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.ดอนตูม ทราบชื่อ นายอัษฎางค์ อายุ 21 ปี อาชีพรับจ้างเลี่ยมพระ ลูกชายเจ้าของบ้านตรงข้าม

สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้ตายทั้ง 2 ครอบครัวเป็นญาติและอยู่บ้านตรงข้ามกัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้จ้างคนมาขุดหลุมเพื่อปักเสารั้วรักษาแนวเขตที่ดินของตัวเอง แต่จะทำให้บ้านผู้ก่อเหตุขับรถเข้าบ้านยากขึ้นเนื่องจากถนนแคบลง เป็นเหตุให้มีการทะเลาะกันมานาน วันนี้ ขณะช่างกำลังขุดหลุมปักเสาผู้ตายก็มายืนตะโกนว่า “หน้าบ้านตัวเองไม่เกี่ยวกับบ้านคนอื่น” ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจเดินออกจากบ้านมาใช้มีดแทงเข้ากลางหลังของผู้ตายล้มลงจมกองเลือดกับพื้น

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้นำตัวนายอัษฎางค์มาชี้ที่เกิดเหตุเพื่อประกอบคำรับสารภาพ และนำกลับไปสอบสวนต่อที่สภ.ดอนตูม เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย.