“บิ๊กเอ” ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ให้การต้อนรับ มร.เตรือง ง็อก เด (Truong Ngoc De) นายกสหพันธ์เทควันโดเวียดนาม และ มร.เงียน ทันห์ ฮุย (Nguyen Thanh Huy) เลขาธิการสหพันธ์เทควันโดเวียดนาม ที่ศูนย์ฝึกเทควันโด ของสมาคมฯ ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย โดย ผศ.พิมล ได้นำผู้บริหารเทควันโดเวียดนาม เดินชมศูนย์ฝึกฯ ทุกพื้นที่ พร้อมให้คำแนะนำแนวทางการบริหารงานจนทำกีฬาเทควันโดไทยก้าวไปสู่ระดับโลก สร้างผลงานคว้าทุกเหรียญรางวัลทั่วโลก จนเป็นที่ยอมรับของวงการเทควันโดโลกอย่างมาก

ผศ.พิมล กล่าวว่า สหพันธ์เทควันโดเวียดนาม ได้มาเยือนเพื่อขอเข้าพบและเยี่ยมชมศูนย์ฝึกเทควันโดไทย พร้อมขอคำแนะนำการบริหารงานของสมาคมกีฬาเทควันโดฯ ในการสร้างความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องจนคว้าเหรียญทองโอลิปิกเกมส์ ได้ถึง 2 ครั้งติดต่อกัน ซึ่งตนได้แนะนำอะไรไปหลายอย่าง โดยเชื่อว่าทุกสมาคมกีฬาทุกชาติก็มีความมุ่งมั่น และแนวทางการพัฒนากีฬาเทควันโดเหมือนกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องมีเพื่อนำพาไปสู่ความสำเร็จ คือการให้การสนับสนุนจากภาครัฐและเอกชน เพราะการที่นักกีฬาจะประสบความสำเร็จได้ นอกจากการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องแล้ว การส่งนักกีฬาไปแข่งขันในรายการระดับนานาชาติตลอดทั้งปี เพื่อให้นักกีฬาได้มีประสบการณ์และเรียนรู้คู่แข่งจากทั่วโลกเพื่อพัฒนาฝีมือตัวเองจนก้าวสู่ความสำเร็จ ทุกอย่างต้องมีงบประมาณที่ได้จากผู้สนับสนุน เหมือนเทควันโด ที่มีทั้ง กกท., ธ.อาคารสงเคราะห์, สิงห์, โค้ก หาดทิพย์, เมืองไทยประกันชีวิต และเอฟบีที ที่ให้การสนับสนุนสมาคมฯ มาเกือบ 20 ปี ซึ่งเทควันโดเวียดนาม เตรียมส่งนักกีฬาชุดใหญ่มาขอฝึกซ้อมร่วมกับจอมเตะไทย

ทางด้าน นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดฯ พร้อมด้วย “โค้ชเช” นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย, “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของประวัติศาสตร์ เหรียญทองเทควันโดโอลิมปิกเกมส์ 2 สมัยซ้อน, “หยู” บัลลังค์ ทับทิมแดง จอมเตะรุ่น 68 กก.ชาย และ “ใบเตย” ศศิกานต์ ทองจันทร์ จอมเตะรุ่น 67 กก.หญิง เดินทางมาร่วมงาน ต้อนรับฮีโร่เทควันโดโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ ตึก เอฟ.บี.ที. ชั้น 11 โดยมี นายมนต์ชัย โชคไพบูลย์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัทโรงงานฟุตบอลล์ไทยสปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด ให้การต้อนรับ ซึ่งทาง เอฟ.บี.ที. เป็น 1 ใน ผู้ให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาเทควันโดมานานกว่า 20 ปี โดยจัดพิธีต้อนรับนักกีฬาและสมาคมฯ มาอย่างต่อเนื่องเมื่อจบการแข่งขันกีฬาใหญ่ระดับโลก พร้อมมอบบัตรกำนัลให้กับนักกีฬาทั้ง 3 คน และโค้ช เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ในศึกโอลิมปิกเกมส์.