ทีนโซนได้รับเกียรติจาก Japan Anime Movie Thailand ร่วมกับ ดรีม เอกซ์เพรส และ ENESS จากออสเตรเลีย ให้มาร่วมงานเปิดตัวนิทรรศการศิลปะสุดล้ำ เชื่อมโลกเสมือน และโลกความเป็นจริงเข้าด้วยกัน “Modern Guru and the Path to Artificial Happiness” ที่จะจัดแสดงระหว่างวันที่ 7 ก.ย. 2567 – 5 ม.ค. 2568 ชั้น 6 Attraction Hall ไอคอนสยาม

นี่คือนิทรรศการศิลปะผสมผสานเทคโนโลยีโต้ตอบกับมนุษย์ครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมเปิดพื้นที่ให้คนที่ชื่นชอบงานศิลปะ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับ ‘Modern Guru’ พบกับความตื่นตาตื่นใจ และสัมผัสงานศิลปะที่สามารถโต้ตอบกับความรู้สึกของคุณเองได้ครั้งแรกในไทย

จากผลงานของ ENESS สตูดิโอชื่อดังจากออสเตรเลีย ซึ่งได้รับรางวัลมากมายจากทั่วโลก รังสรรค์ผลงานนิทรรศการสุดตระการตาในชื่อ ‘Modern Guru and the Path to Artificial Happiness’ การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ LIT Lighting Design Award รางวัลการออกแบบแสงสว่างสาขาการจัดแสดงแสงสว่างเชิงโต้ตอบ และศิลปะแห่งแสง ผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่ ในเชิงโต้ตอบกับมนุษย์ ก่อกำเนิดเป็นเรื่องราวผ่านแสงและเงา เสียงดนตรีสุดจรรโลงใจอย่างลงตัว สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัยในนานาประเทศ เตรียมจัดแสดง ณ ไอคอนสยาม ด้วยพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร

ร่วมสัมผัสประสบการณ์นิทรรศการศิลปะในรูปแบบ Interactive และ Immersive ที่สร้างสรรค์ไปพร้อมกับเทคโนโลยี AI เป็นงานศิลปะเหนือจิตนาการ ออกผจญภัยปลดปล่อยจินตนาการและจิตใจไปกับ 4 คาแรคเตอร์สุดอาร์ต และฮีลใจ

The Sun God บันไดสู่เทพเจ้า เส้นทางแห่งแสงดึงดูดให้ผู้คนก้าวเดินไปบนจุดสูงสุดและสัมผัสแสงสว่างแห่งดวงอาทิตย์ ดั่งอิคารัส ผู้ท้าทายเทพอะพอลโล

Whispering Mountains ภูเขาแห่งเสียงกระซิบ สายตาของพวกเขาจะจับจ้องไปที่ผู้ชมที่มาสัมผัสตัวและโต้ตอบผู้คนผ่านสัมผัส การโอบกอด ภายในภูเขาแห่งความสุข

The Forest Dancer นักเต้นแห่งพงไพร มีความสูงถึง 6 เมตร ตั้งอยู่ใจกลางนิทรรศการ จิตวิญญาณแห่งความสื่อซื่อสัตย์ สัญลักษณ์แห่งอิสระและความคิดสร้างสรรค์ กระโปรงจากแสงวิเศษที่เต็มไปด้วยความสุข ก่อตัวเป็นหลังคาขนาดใหญ่ปกป้องพื่อนๆ ของเธอในสวน ผู้ชมจะได้รับการต้อนรับและพักผ่อนร่างกายและจิตใจภายใต้การดูแลของเธอ

Modern Guru ผู้หยั่งรู้ทุกสรรพสิ่ง วัตถุใสทรงวงรี มีตาดิจิทัลขนาดใหญ่ทั้งหมด 4 ตา บริเวณปากของ Modern Guru จะปรากฏข้อความคำทำนายวิเศษ เกี่ยวกับความจริงของชีวิต สรรสร้างโดย AI คำทำนายใหม่ๆ จะถูกส่งเมื่อผู้ชมถ่ายรูป Modern Guru

ดื่มดำไปกับแสงไฟและเสียงดนตรีการันตรีด้วย รางวัลชนะเลิศ LIT Lighting Design Award รางวัลการออกแบบแสงสว่างสาขาการจัดแสดงแสงสว่างเชิงโต้ตอบ และ ศิลปะแห่งแสง

พร้อมช้อปปิ้งที่โซนสินค้าที่ระลึก พบกับคอลเลคชั่นพิเศษจาก 4 คาแรคเตอร์ในงาน

ในวันเปิดตัวนิทรรศการ เหล่าผู้บริหารของ Japan Anime Movie Thailand, ดรีม เอกซ์เพรส, ENESS, ไอคอนสยาม, ศิลปิน และดาราสาวสวย “ฟรีน” สโรชา จันทร์กิมฮะ ได้มาร่วมเปิดงานด้วย

ใครที่ชื่นชอบงานศิลปะ และต้องการพลังงาน ต้องการฮีลใจ แนะนำให้มาชมนิทรรศการครั้งนี้ ทีมงานทีนโซนได้เข้าไปชมมาแล้ว ประทับใจมากๆ สวยงามมาก ถ่ายรูปสนุกเลย ได้รูปสวยๆ เพียบ แถมยังได้ฮีลใจสุดๆ ภายในงานมีที่นั่งให้เราได้นั่งฮีล ดูแสงสีสวยๆ พร้อมเพลงบรรเลงสุดฮีล จากก่อนเข้าไปแบตเตอรี่ชีวิตเหลือครึ่งหนึ่ง นั่งชมนอนชมเพลินๆ แบตเต็มเปี่ยมโดยไม่รู้ตัว แฮปปี้สุดๆ

งานเปิดให้ชม 7 กันยายน 2567 – 5 มกราคม 2568 เวลาจัดแสดง 11:00 น. – 20:00 น. ณ ไอคอนสยาม Attraction Hall ชั้น 6

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Modern Guru and the Path to Artificial Happiness และ Japan Anime Movie Thailand.