เรียกได้ว่าโลกทั้งใบแทบจะเป็นสีชมพูเลยก็ว่าได้ เมื่อนางเอกสาว “มิน พีชญา” ที่ช่วงนี้ก็ได้ลงรูปคู่กับแฟนหนุ่ม “เคลวิน ตีรวัฒนานนท์” ให้แฟนๆ ได้อิจฉาความหวานของทั้งคู่กันอยู่บ่อยๆ จนล่าสุดสื่อมวลชนได้เจอสาวมิน ที่งานบวงสรวงละคร เกมส์รักปาฏิหาริย์ เธอก็ได้เล่าอัปเดตชีวิตรักกับแฟนหนุ่ม โดยเธอเผยว่า

“ช่วงนี้ชวนคุณเคลวินมาเล่นจุ่มด้วย คือแบบสปอยล์สุดๆ คนนั้นซื้อให้เลยค่ะ วันไหนกลับบ้านไปก็มีเซอร์ไพร้ส์วางอยู่ที่บ้าน หรือบางทีเอามาให้ที่กองก็มี เพราะเราเข้ากองแต่เช้า คุณเคลวินซื้อลาบูบู้ให้มินเกิน 10 แล้วค่ะ ตัวใหญ่ ตัวเล็กมาหมดเลยค่ะ ซึ่งต้องเป็นกล่องจุ่มเท่านั้น บางครั้งเห็นมินเหนื่อย เขาก็ซื้อกล่องจุ่มมาให้ หายเลย มันได้ลุ้น ได้ตื่นเต้น ถ้าบอกว่าคุณแฟนตามใจขนาดนี้หลายคนอิจฉาต้องขออภัย (ยิ้ม)”

“ซึ่งเขาตามใจมินตั้งแต่เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว สายซัพพอร์ตตั้งแต่เป็นเพื่อนกัน แล้วมาตอนนี้ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย ตอนเป็นเพื่อนกันเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น มินก็มีอิสระในการทำงานเหมือนเดิม มินก็ยังชอบทำงานได้เหมือนเดิม มีเพื่อนได้เหมือนเดิม ถ้าถามว่าเขามีแอบคุยๆ กันไหม คงมีแหละค่ะ เขาทำงานด้วยกัน ก็รออีกนิดหนึ่ง ช่วงนี้ก็เลยเล็บสวยตลอด มินบอกเขานะว่าวันไหนเล็บไม่สวยห้ามขอ (หัวเราะ) มินบอกว่าถ้าจะขอวันไหนต้องเป็นวันที่มินสวยเท่านั้น ไม่รู้ว่าพกแหวนตลอดหรือเปล่า แต่ถ้าขอวันไหน มินต้องสวย”

“ถ้าถามว่าเวลาอยู่ด้วยกันมี เอ๊ะ ว่าเขาจะคุกเข่าไหมตอนนี้ยังไม่มี ถ้าบอกว่าอยู่ในกล่องสุ่มหรือเปล่า ไอเดียนี้ดีนะ (หัวเราะ) ถ้าอยู่ในกล่องสุ่ม มินก็อาจจะช็อก ถ้าถามว่ามินจะเซย์เยสเลยไหม ก็ถ้าขอก็อาจจะตามนั้นเลย จริงๆ พร้อมเกือบทุกเรื่องแล้วล่ะค่ะ เหลือแค่ไทม์มิ่ง และก็ใจอีกนิดหนึ่ง คือเลือกเขาแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ แต่ว่าอาจจะไม่ใช่เวลานี้ ปกติคนจะเซอร์ไพร้ส์มินยาก แต่เขาเซอร์ไพร้ส์ได้ เขาก็จะรวมหัวกับเพื่อนด้วยค่ะ หลอกเรา ถ้าถามว่ามีภาพของมินในวันนั้นไหม ถ้าเกิดเขาคุกเข่าขึ้นมา เราจะยังไงดี มินกลัวมินกรี๊ด (หัวเราะ) มินกลัวมินวิ่ง ทำอะไรเป๋อๆ ยิ่งเป็นคนแบบบ๊องๆ อยู่ ไม่รู้ดิ กลัวจะพูด หรืออุทานอะไรออกมา ก็ยังไม่อยากคิดอะไรมาก กลัวตัวเองจะแปลก ส่วนแพลนเที่ยว ที่จริงเดือนหน้ามีเที่ยวฝรั่งเศส (หัวเราะ) เมื่อต้นปีเพิ่งไปฝรั่งเศสมา ก็ไม่มีอะไร ถ้าถามว่าชุดมินต้องแน่นละทริปนี้ เดี๋ยวเรียกสไตลิสต์มาจัดชุด (หัวเราะ) ก็ตกใจ อย่างวันเกิดปีที่ผ่านมาเดือนเมษายน ตกใจว่ามันเป็นกล่องแหวนออกมา แล้วเราก็ใจหล่นไปถึงตาตุ่มเลยนะ ตอนที่เห็นกล่องแหวน แล้วพอเปิดออกมา เป็นแหวนน่ารักๆ สลักชื่อ เป็นของขวัญวันเกิด ถ้าถามว่าพร้อมเป็นเจ้าสาวไหม ก็ไม่รู้สิ ยังไม่เคยเป็น เลยไม่รู้พร้อมหรือไม่พร้อม แต่เพื่อนๆ คนอื่นก็แต่งกันหมดแล้วเนาะ เดือนหน้าก็ฤกษ์ดีใช่ไหมคะ (ยิ้ม)”

“ถ้าขอกลางหอไอเฟลบรรยากาศก็ต้องได้ปะ ไม่รู้ๆ ก็ต้องคุยกันก่อนว่าเราจะไปที่ไหนดี ของแบบนี้มันต้องคุยกันให้รู้เรื่องนะ (หัวเราะ) เผื่อเราจะได้แต่งตัว จริงๆ มันไม่น่าเซอร์ไพร้ส์เลยเนาะ ตื่นเต้นอ่ะ ถ้าถามว่าในฝันเราอยากแต่งตรงไหนดี เป็นคนไม่ค่อยกล้าฝัน กลัวมันไม่เป็นอย่างที่เราฝัน แล้วเราจะนอยด์ ทางที่ดีไม่คิดดีกว่า มินเป็นคนที่ขี้ตกใจเวลาเซอร์ไพร้ส์ คือไม่ชอบเรื่องเซอร์ไพร้ส์ สมมุติเซอร์ไพร้ส์ มินไม่รู้ว่าจะทำอะไรลงไป ก็แอบหวั่นใจอยู่เหมือนกัน เหมือนเตรียมตัวตลอดเวลาเหมือนพร้อม แต่มินไม่รู้พร้อมคืออะไร ก็ฟิลนี้แหละ แต่มินก็ไม่รู้ว่าอะไรเรียกว่าพร้อมตอนไหน ถ้าถามว่าเรามีความสุขไหมคะตอนนี้ ถ้างั้นก็พร้อมแล้วนะ (หัวเราะ) เพราะว่าเรามีความสุขมากเลย”