ทำเอาหลายคนฮือฮาอย่างมาก สำหรับ “ฟิล์ม ธนภัทร” พระเอกชื่อดัง ที่ก่อนหน้าที่เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีคนคุยกับสาวนอกวงการ ซึ่งล่าสุดได้เจอหนุ่มฟิล์มในงานบวงสรวจละครเรื่อง เกมส์รักปาฏิหาริย์ จึงสอบถามความคืบหน้าอัปเดตเกี่ยวกับสถานะหัวใจว่าช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้างอีกทั้งอวดร่างทองซิกแพ็กแน่นๆกับละครเรื่องใหม่ โดยหนุ่มฟิล์มได้เผยว่า

เรื่องนี้มีโชว์ซิกแพ็กด้วยนิดหน่อยครับ พระเอกมีเสื้อใส่ แค่ร้อนบ้างเป็นบางฉาก เป็นไปตามบริบท เรียกว่าพอได้เป็นการคืนกำไรให้กับคนดู ซึ่งพอเรามีซิกแพ็กแล้วก็อยากให้คนเห็นความตั้งใจ ใครไม่ดูเรื่องนี้คือพลาด เพราะรวมนักแสดงมากฝีมือไว้ในเรื่องนี้ ผู้กำกับก็เก่งมาก ผู้จัดก็เก่งมาก บทสนุกมากอยากให้ทุกคนได้ดูเป็นการเชือดเฉือนทางอารมณ์ที่หักมุมตลอด มันพลาดไม่ได้จริงๆ อาจจะได้เห็นหุ่นผมบ้าง ใครอยากดูมากกว่าในทีเซอร์ก็ต้องติดตามในละคร เพราะทีเซอร์ยังปล่อยออกมาไม่หมด”

“ถ้าถามว่าต้องดูแลตัวเองตลอดเวลาเลยไหม เพราะในเรื่องต้องถอดเรื่อยๆเรียกว่ารักตัวเองมากขึ้น ชอบที่ตัวเองดูดี ก็มีช่วงที่ปล่อยปละละเลยบ้าง แต่ก็ไม่ได้ปล่อยไปนานเกินไป จะมีกลับมาให้มันดูดี ถ้าถามว่ามีคนแซวไหมว่าให้ถอดบ่อยไหม คือโดนตลอดเวลาครับ แรกๆ ก็เขิน หลังๆ ก็ชิน เพราะต่อให้หุ่นดีหรือไม่ดีก็เป็นคนขี้ร้อน ด้วยอากาศเมืองไทย เรื่องนี้มีฉากกุ๊กกิ๊กกับนางเอกนิดหน่อย อยากรู้เป็นฉากยังไงให้ไปดูในละคร ไม่อยากสปอยล์ เพราะเป็นเรื่องสืบสวนสอบสวนที่ดราม่าหนักมาก ความกุ๊กกิ๊กก็อาจจะพอมีให้เห็นบ้าง แต่อาจจะไม่เหมือนละครรักโรแมนติก ถ้าถามว่าเขินไหมเขินนิดหน่อยครับ นางเอกสวย”

“ที่มิน พีชญา บอกว่าคิดว่าผมต้องหยิ่งแน่เลย คิดเหมือนกัน ด้วยความที่มินเข้าวงการมานานมากแล้ว มีโอกาสเห็นผลงานเขามาก เรียกว่าเป็นรุ่นพี่ในวงการ ตั้งแต่อายุ 18 ปี เขาเป็นจุดสูงสุดของวงการไปแล้ว เราเลยรู้สึกว่าเขาต้องมีองค์แน่เลย พอมารู้จักกันไม่เลย เหมือนส่องกระจกเห็นตัวเองยังไงก็ไม่รู้ เป็นคนประเภทเดียวกัน ปัญญาอ่อน ติ๊งต๊อง เวลาทำงานเราจะจริงจังกันมาก แต่ถ้าอยู่นอกโหมดการทำงานก็จะเป็นคนที่ในสื่อจะไม่ค่อยได้เห็น เรียกได้ว่าเหมือนกันเยอะมาก เหมือนเห็นเราอีกเพศนึง ทำให้การทำงานง่ายขึ้น เพราะเราคุยกันง่ายมาก เหมือนรู้จักกันมานานมาก ความเซอร์ไพรส์คือเราทำงานด้วยกัน 6-7 เดือน แต่เหมือนรู้จักกันมาเป็น 10 ปี ไม่รู้เขาคิดเหมือนผมไหม แต่ผมรู้สึกว่าเหมือนเพื่อนสนิทคนนึง ผมตามเขามานานมากแล้ว ก่อนจะเล่นละครด้วยกันอีก เรียกว่าเป็นแฟนคลับมาก่อนครับ ถ้าถามว่าคนดูน่าจะฟินใช่ไหม การได้เจอเราสองคน มันสปอยเยอะไม่ได้อ่ะ ถ้าถามว่าอึดอัดไหม ตอนเล่นก็อึดอัดแล้ว ตอนมาให้สัมภาษณ์ก็อึดอัดยิ่งกว่า อยากให้ทุกคนไปดูในละครดีกว่า”

“ส่วนที่ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีคนคุยๆ อยู่ ตอนนี้ก็คุยๆ ไม่รีบครับ รู้จักกันมานานแล้ว ก็เรื่อยๆ ครับ คุยคนเดียวครับก็คุยคนเดียว พิเศษไหมก็พิเศษนะ รู้จักกันมานานแล้ว ผมจำปีไม่ได้แล้วเหมือนกัน รู้จักกันมาก่อน ก็รู้สึกไม่ได้รีบร้อนอะไร ถ้าถามว่าจะมีโอกาสได้เห็นออกสื่อไหม ผมว่าถึงเวลาเดี๋ยวก็ได้เห็นเองแหละ ผมว่าเรื่องบางเรื่องมันก็เป็นเรื่องส่วนตัว ก็อยู่ในพื้นที่ของเราดีกว่า มีความสบายใจ ช่วงนี้ก็ทำงานหนักมาก ถ้าถามว่ากลัวจะโดนเปิดวาร์ปไหม ทำไมต้องกลัว ผมว่าถึงเวลาก็ได้เห็นเองแหละ เราเองก็เลข 3 แล้วเนาะ การที่เราเริ่มเรียนรู้ใครจริงจังก็เป็นอีกสเต็ปนึงของชีวิต แต่ช่วงนี้พูดตรงๆ เลยว่าโฟกัสงานจริงๆ ส่วนเรื่องที่ว่าเขาหวงความเป็นส่วนตัวไหมเราเองที่หวงความเป็นส่วนตัวมากกว่า ไม่ได้อะไรพิเศษครับ ก็ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติ เรียกว่าแทบไม่ได้เจอกันเลยมากกว่า ช่วงนี้ทำแต่งานจริงๆ เร่งถ่ายละคร”

“ถ้าถามว่าเขามีน้อยใจบ้างไหม ผมว่าก็คงมีบ้างนะ เป็นปกติของผู้หญิง เป็นปกติของคนไม่ได้พูดคุยกัน ไม่ได้เจอกัน ผมว่ามันเป็นเรื่องต้องทำความเข้าใจกัน เราเข้าใจเขา เขาเองก็ต้องเข้าใจในงานของเรา เขาเป็นคนนอกวงการครับ เพื่อนสมัยเรียนหรือเปล่าก็ไม่ได้ถึงขั้นนั้น เดี๋ยวก็ได้เห็นเองแหละ ให้เวลาได้เรียนรู้กันไปแบบนี้ดีกว่า”

“ส่วนเรื่องอายุ 30 แล้ว มีมองเรื่องสร้างอนาคตยังไง เคยมีนะครับ คิดไว้เหมือนกัน แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน ช่วงนี้ก็โฟกัสงาน ผมรู้สึกว่าเป็นช่วงที่ตกผลึกกับงานอะไรได้หลายๆ อย่าง เรารู้สึกเราเห็นอะไรบางอย่างมากขึ้น กำลังสนุกกับการแสดงที่มันได้ตกผลึกมากขึ้น ยังอยากทำงานอยู่ ถ้าถามว่าการสร้างครอบครัวยังเป็นเรื่องรองอยู่ ยังเป็นเรื่องรองครับ”