เรียกได้ว่าเป็นกระแสดราม่าที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับเรื่องราว “น้ำหวาน พิมรา” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งออกมาชี้แจงถึงประเด็นดราม่ากับแฟนใหม่ของอดีตแฟน ที่ต่างคนต่างออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ไฟลุกผ่านอินสตาแกรม จนกลายเป็นประเด็นร้อนแล้วถูกวิจารณ์ในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ตามที่ข่าวเคยเสนอไปนั้น

ล่าสุด สาวน้ำหวานได้เปิดใจกับพี่ๆ สื่อมวลชนเกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าวพร้อมทั้งชี้แจงสาเหตุที่เธอได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อผ่านอินสตาแกรมว่า “เกิดเป็นหวานทำอะไรก็ผิด” ซึ่งเธอได้เล่าว่า

“อันนี้หวานพูดในส่วนของหวานไม่ได้เกี่ยวกับอะไรนะ คือหวานก็ตัดพ้อจริงๆ หวานก็รู้สึกว่า เกิดเป็นหวานก็ยากเหมือนกัน เพราะว่าไม่ว่าอะไรก็ตาม มันก็จะเป็นหวานที่ผิดอยู่เสมอ หวานไม่สามารถอธิบายยิ่งหวานอธิบายอะไรมากเท่าไหร่มันก็จะยิ่งกลับมาหาหวานมากเท่านั้น เพราะฉะนั้นหวานก็เลยรู้สึกว่าเราไม่อธิบาย เราเอาแค่เท่าที่เราเข้าใจและคนรอบตัวเราเข้าใจก็โอเคแล้ว คนรักถ้าผิวหนังคนชังเท่าผืนเสื่อ เราก็ไม่สามารถที่จะห้ามความคิดใครได้ วันนั้นก็เลยตัดพ้อขึ้นมา เพราะว่าพอดีไปอ่านพวกคอมเมนต์แต่ว่าพอเลื่อนอ่านไปก็รีบปิด เพราะว่าเขาไม่ได้รู้จักเราจริง เขาไม่ได้อยู่ในเรื่อง เขาไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ พอบางทีเราพูดไปเราก็อาจจะคิดว่าชัดในแบบของเรา แต่ว่ามันอาจจะไม่ชัดพอให้เขาเกิดคำถามขึ้นมาเกี่ยวกับชีวิตของเรา ก็เลยรู้สึกว่าเกิดเป็นหวานทำอะไรก็ผิด พอเข้าไปอ่านคอมเมนต์ก็บอกได้เลยว่านอยด์ คนด่าเราคนหนึ่งเรายังรู้สึกหงุดหงิดแล้ว แล้วนี่คือเป็นร้อยเป็นพัน แต่ว่าไม่เป็นไร เขาไม่รู้จักหวาน แต่วันหนึ่งเขาผ่านไปแล้วเขาไปดูข่าวใหม่เขาก็น่าจะลืมเรื่องหวานแล้ว ด้วยความที่ว่าเราเจอทัวร์ลงมาหลายรอบ ปีหนึ่งเราผ่านเรื่องราวแบบนี้มาหลายรอบ แต่ว่าเราก็มีวิธีในการรับมือ ฮีลใจเราได้เร็วขึ้น คนรอบข้างเป็นส่วนสำคัญ ส่วนอย่างคอมเมนต์ในพวกเว็บข่าวหวานไม่ได้อะไรข้ามผ่านไป ส่วนถ้ามาทักในไอจีส่วนตัว ก็มีบล็อกบ้าง อันนี้ยอมรับว่ามี แล้วก็จะโดนกลุ่มคนของหวานเข้าไปว่าเขา จริงๆ หวานอยากจะบอกว่า ถ้าหวานทำจริงหรือไม่ได้ทำจริง เราจบแค่นี้ เราทำไม่ทำ มันไม่ใช่ประเด็นแล้ว ต่างคนต่างแยกย้ายแล้ว เพราะฉะนั้นอยากให้จบดราม่าเรื่องแบบนี้สักที มันเสียเอ็นเนอร์จี้ มันเปลืองพลังงานด้วย ส่วนเรื่องที่เสียใจคือเสียใจกับตัวเองมากกว่า ที่บางทีเราอาจจะดูพลาดอะไรตรงไหนหรือเปล่า ก็ไม่เป็นไร มันผ่านไปแล้วทุกเรื่อง ก็อยากจะให้จากนี้ถามในเรื่องปัจจุบันของหวานหรือถ้าทางฝั่งนู้นก็ถามเรื่องปัจจุบันของเขา หวานว่าก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ใช่ว่าไม่อยากตอบรับพี่ๆ ที่ห่วงใย ที่ถามเข้ามา แต่รู้สึกว่าถ้าเราพูดอีกมันก็ไม่จบ และความต้องการของหวานคือ อยากจบทุกอย่างแล้ว อยากให้ปิดจ๊อบตรงนี้แล้ว ไม่อยากให้เป็นประเด็นที่บานปลาย อย่างไรก็ตาม ขอบคุณที่ให้กำลังใจไม่ว่าจะเป็นคนรอบตัว พี่ๆ สื่อเอง ที่ได้ติดต่อผ่านหวาน หรือผู้จัดการเข้ามา หวานรู้สึกไม่ดีที่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เพราะปกติเราเป็นมิตรที่ดีกับสื่ออยู่แล้ว และทุกคนก็อยู่กับหวานมาตั้งแต่วันที่หวานแย่มาก จนวันนี้หวานยิ้มแล้ว แล้วพอมีเรื่องแบบนี้หวานก็อยากพูดเหมือนที่เคยพูด แต่ถ้ามันเกี่ยวเนื่องกับบุคคลอื่น จากนี้ก็คงต้องขออนุญาตพี่ๆ จริงๆ แต่ก็ขอบคุณ กำลังใจที่ส่งมาให้จากทุกช่องทางเลยทำให้หวานกลับมายิ้มได้อีกครั้งหนึ่ง และขอจบประเด็นทุกอย่าง ไม่เอารถทัวร์แล้วนะ ในส่วนสถานะของหวานตอนนี้ โสดแบบยิ้มได้ และสบายใจ เพราะถ้ามีชัวร์ๆ หวานบอกแน่นอน อย่างที่บอก พี่ๆ อยู่กันมาตั้งแต่เห็นหวานร้องไห้ จนวันที่หวานยิ้มได้ หวานก็อยากให้พี่ๆ เห็นหวานยิ้มกว้างมากขึ้นกว่าเดิม”