กลายเป็นดราม่าร้อนแรงที่คนให้ความสนใจในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวของ “แน็ก ชาลี” ที่ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับ “กามิน” ดาวติ๊กต็อกสาวเกาหลี ทำเอามีข่าวลืมถึงสาเหตุที่เลิกกันมากมาย ทางด้านสาวกามินก็โดนทัวร์ลงเต็มโซเชียล อีกทั้งยอดผู้ติดตามลดลงอย่างรวดเร็ว และมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ตามที่ข่าวเสนอไปนั้น

ล่าสุดด้านสาวกามิน เปิดใจครั้งแรกผ่านไลฟ์สด โดยมีล่ามคนไทยแปลภาษาให้พร้อมชี้แจงทุกประเด็นที่ถูกกล่าวหา โดยทางด้านเพจอรรถรส ได้ออกมาสรุปสิ่งที่สาวกามินชี้แจงในไลฟ์สดว่า

กามินออกมาชี้แจงแล้วจ้า “ที่กลับเกาหลีกะทันหันเพราะเป็นการตัดสินใจของแน็กชาลีและที่มาทำงานที่ไทย เพราะความรักล้วนๆ” โดยสรุปได้ประมาณนี้

สาเหตุที่กลับ เกาหลีกะทันหันเพราะเป็นการตัดสินใจของแน็กชาลี และกามินก็เคารพและทำการตัดสินใจของเขา

รู้สึกเสียใจและอยากขอโทษ กับคนที่รู้สึกผิดหวังกับกามินนะคะ เรื่องทุกอย่างมันจบตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคมแล้ว

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กามินก็อยู่คนเดียวมาตลอด และกามินก็เพิ่งจะมาอยู่กับครอบครัว พอใช้เวลากับครอบครัวก็ถึงกล้ากลับมาหาทุกคนในวันนี้

อย่างเดือนเมษายนที่มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น ก็ไม่ได้ออกมาพูดหรือโต้แย้งอะไร

หลังจากที่เกิดดราม่ามันก็เป็นบาดแผลในใจ แล้วพอได้ยินว่าให้กลับเกาหลีอย่างนี้ก็ยิ่งเจ็บปวด

กามินยืนยันว่าตนไม่เคยมีผู้ชายที่ไหนเลย และก็ไม่เคยไปเจอใครที่ไหน ตอนที่อยู่ไทยก็อยู่แต่คู้บอนกับแน็ค ชาลีนั่นแหละ

เรื่องตั้งครรภ์ก็ไม่จริงเลย

ที่มีข่าวว่ากามิน เป็นคนทำไฟไหม้ แต่จริงๆแล้ว คือกามินเป็นคนไปเจอสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งถ้าทำจริง ป่านนี้ก็คงโดนจับ ไปแล้ว

และที่มาไทยไม่ได้มาทำงานอย่างเดียว เพราะก่อนมาไทย เราก็ทำงานที่เกาหลีอยู่แล้ว และหาเงินที่เกาหลีได้ แต่มาด้วยความรักล้วนๆ เรื่องความรักชาลีล้วนๆ เลยมาที่ไทย ก็เลยอยากให้ทุกคนให้เกียรติกันหน่อย อย่าทำให้รู้สึกแย่ไปมากกว่านี้เลย

เรื่องที่บอกว่าไม่มีการติดต่อตลอด 2 อาทิตย์ แล้วทำเหมือนว่ากามิน หอบเงินหนีไปอะไรอย่างนี้ ถ้ากามินทำแบบนั้นจริง มันทำให้เขาเหมือนเป็นอาชญากร ซึ่งถ้าเกิดเขาทำแบบนั้นเขาก็จะต้องติดคุก หรือไม่ ก็ถ้าเกิดเขาทำอย่างนั้นจริงเขายอมที่จะมอบตัว

เรื่องที่มีข่าวว่าผิดสัญญาแล้วต้องมีการจ่ายค่าปรับแต่ว่ากามิน ไม่ได้จ่ายแล้วให้ทางชาลีเป็นคนจ่าย เรื่องนี้ถือว่าไม่จริง เพราะว่าสัญญาทุกตัวมีการสิ้นสุดตามระยะสั้นและยาวไปแล้ว และจบด้วยดี ไม่มีฝ่ายไหนต้องออกมารับผิดชอบ

นอกจากนี้สาวกามินยังย้ำในไลฟ์สดอีกว่า “ฉันก็เจ็บนะ ถึงร่างกายฉันจะไม่เจ็บ แต่หัวใจฉันก็เจ็บนะ” งานนี้ทำเอาหลายคนออกมาแสดงความคืดเห็นหลากหลายมุมมองอย่างมาก อย่างไรก็ตามต้องติดตามรับชมว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mmini.j