นายวีรพันธ์ อังสุมาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ โฮมโปร เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2567 นี้ โฮมโปรมองถึงการขยายสาขาเพื่อเข้าไปตอบโจทย์ด้านการเติบโตของทำเลที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะในกลุ่มจังหวัดที่มีการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ซึ่งเป็นตัวเลือกการลงทุนลำดับต้นของโปรเจกต์โครงการบ้าน คอนโดฯ หรือแม้แต่ที่พักตากอากาศทำให้หมุดหมายการเปิดสาขาใหม่ครั้งนี้ จึงมุ่งไปที่จังหวัด ‘ระยอง’ ที่อยู่ในเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC โดยได้ใช้งบประมาณรวมกว่า 600 ล้านบาท สำหรับการเปิดโมเดลไฮบริดสาขาที่ 4 “โฮมโปร x เมกาโฮม ระยอง” เพื่อเป็นศูนย์รวมเรื่องบ้านและงานช่าง ที่ตอบรับกำลังซื้อจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภาคการท่องเที่ยว และรวมไปถึงลูกค้าท้องถิ่นได้แบบครอบคลุม

จังหวัดระยอง กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องจากแผนงานสร้างสาธารณูปโภคที่มีศักยภาพ อาทิ รถไฟความเร็วสูง, สนามบิน, ท่าเรือแหลมฉบังที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง รวมถึงยังเป็นทำเลอุตสาหกรรมเขตใหญ่ของประเทศที่อยู่ติดชายทะเล มีชาวไทยและต่างชาติหลั่งไหลเข้าไปอยู่เสมอ ทำให้เศรษฐกิจและการท่องเที่ยวมีความคึกคัก

ทั้งนี้ บริษัทจึงได้ใช้โอกาสการเป็นเมืองที่อยู่อาศัยแห่งอนาคต สำหรับการวางคอนเซปต์ SMART MALL SHOPPING HOUSE แนวคิดของสาขาไฮบริดระยอง ที่ผสมผสานการขายสินค้าบ้านจากโฮมโปร และสินค้างานช่างจากเมกาโฮม รวมไว้ในมุมมองที่ทันสมัย มีการจัดแสดงที่สวยงาม เด่นชัด สะดวก เพื่อการเป็นตัวเลือกแรกสำหรับลูกค้าผู้รับเหมา กลุ่มบริการ รวมถึงลูกค้าบ้านทั่วไป พร้อมตั้งเป้ายอดขายรวมเติบโตไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาทต่อเดือน