เมื่อวันที่ 4 ก.ย. ที่ สน.บางยี่ขัน พ.ต.อ.ธงชัย บัวรังษี รอง ผบก.น.7 รรท.ผกก.สน.บางยี่ขัน และตำรวจชุดสืบสวน สน.บางยี่ขัน จับกุม นายแบงก์ อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาในคดี กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี,ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด , หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น และพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ จับกุมได้ที่กลางซอยอ่อนนุช 72 แขวงและเขตประเวศ กทม.

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.14 น. ขณะที่ผู้เสียหายเป็นหญิง 1 คน กำลังเดินขึ้นสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้ามาจากฝั่งพระนคร เพื่อจะกลับที่พัก ซึ่งอยู่ฝั่นธนบุรี ขณะเดินอยู่กลางสะพาน นายแบงก์ ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดเข้ามาจี้ผู้เสียหายและใช้กำลังบังคับข่มขู่กักขังหน่วงเหนี่ยวให้หญิงสาวเดินกลับไปยังฝั่งพระนคร ใช้กำลังลวนลามก่อนผู้เสียหายได้หลบหนี ขณะที่นายแบงก์ ได้วิ่งหลบหนีไปทางสนามหลวง

ต่อมาฝ่ายสืบสวน สน.บางยี่ขัน ร่วมกันสืบสวนติดตาม พร้อมขอศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับผู้ต้องหา ตามหมายจับที่ จ.489/2567 ลงวันที่ 3 ก.ย. 67 กระทั่งทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาอยู่ที่ย่านประเวศ จึงเข้าจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.