กำลังเป็นกระแสฮือฮาลั่นโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 4 ก.ย. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเรื่องร้องเรียนจากผู้ใช้บริการปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในพื้นที่ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก หลังมีเด็กปั๊มจุ่มแต่หัวจ่าย แต่ไม่กดน้ำมันให้ ก่อนที่จะเดินตีเนียนมาเก็บเงินผู้ใช้บริการ ขณะที่ผู้ใช้บริการได้มีการอัดคลิปไว้ จึงทำให้เด็กปั๊มกดน้ำมันให้ และได้อ้างว่าหัวจ่ายนั้นมีปัญหา

โดยเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ระบุข้อความว่า “สมาชิกในกลุ่มแชร์เรื่องราวเพื่อเป็นอุทาหรณ์ ในขณะที่ลูกค้าเยอะๆ น้องเขาคงลืม เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับพนักงานตรวจสอบ และเพิ่มความใส่ใจในการบริการผู้บริโภคกล่าวว่า เติมน้ำมันดูกันด้วยนะครับ เจอกับตัวละ ใส่หัวจ่าย เดินไปนั่งแป๊บ เดินหยิบน้ำมาให้จะเก็บตังค์ บ้าหรือเปล่าน้ำมันไม่วิ่งสักแอะ ปั๊มจากเมืองเข้าบางระกำ ก่อนข้ามสะพานแม่น้ำบางระกำซ้ายมือ ปั๊มนี้ระวังด้วยทุกท่าน จะเอาง่ายๆ ดีนะผมละเอียดดูตลอดเรื่องเติมน้ำมัน ไม่ได้กินตังค์ฟรีผมหรอก”

นอกจากนี้ ในคลิปเผยให้เห็นพนักงานปั๊มเดินเข้ามาเก็บเงินผู้ใช้บริการ ก่อนที่จะถูกผู้ใช้บริการกล่าวว่า “คุณยังไม่ได้กดน้ำมันให้ผมเลย ไอ้หนู ตลกละ ดูครับผม จะมาเก็บเงินอะไรครับ” หลังจากสิ้นเสียงคำพูดของผู้ใช้บริการ พนักงานปั๊มจึงได้ไปกดเติมน้ำมันให้ ก่อนที่จะกลับมาสอบถามอีกครั้ง และพนักงานก็ได้อธิบายว่า “กดจ่ายน้ำมันแล้ว แต่หน้าจ่ายเต็ม” โดยทางผู้ใช้บริการปั๊มน้ำมันก็ตอบไปว่า “โอเค” และขับรถออกจากปั๊มไปนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “เข้าอีกแล้ว, อุตส่าห์ไว้ใจตั้งแต่มีข่าวน้ำมัน กลับไปใช้บริการ ต่อไปนี้ย้ายปั๊ม, ลักษณะนี้มีมานานแล้ว ยิ่งกลางคืนเจอบ่อย, พอได้แล้วปั๊มนี้ เอาไว้ปัสสาวะอย่างเดียวพอ” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6