เมื่อวันที่ 4 ก.ย.เพจเรื่องจริงนครนายก ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ที่บ้านของตนได้ถูกคนมาวางรอบเพลิงบ้านวอดไปทั้งหลังเมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา แถมยังโดนมือวางเพลิงโทร และแชทข้อความข่มขู่จะเอาชีวิตคนในบ้านทั้งหมด โดยสาเหตุมาจากน้องเมียของตนเองขอเลิกกับผู้ก่อเหตุ แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลยเกิดเหตุดังกล่าวตนเองกลัวเลยเข้าแจ้งความแต่มันยังไม่ยอมเลิกราข่มขู่สารพัด ตนเองเลยเกิดความกลัวเลยตัดสินใจนำเรื่องราวมาเล่าให้เพจเรื่องจริงนครนายกช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ เพราะเกรงว่าคนในครอบครัวจะได้รับอันตราย

โดยวันนี้ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุและได้พบกับนายโชคชัย รักษาพล อายุ 34 ปีเจ้าของบ้านเลขที่ 83 หมู่ที่ 9 ตำบลดงละคร อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก  ได้พาผู้สื่อข่าวเดินดูร่องรอยของเศษเถ้าถ่าน และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้ากองเสื้อผ้าที่ถูกแฟนหนุ่มของน้องเมียมาวางเพลิงเอาไว้โดยไม่เหลืออะไรติดตัวไว้สักอย่างเลย ตอนนี้ต้องนอนเต็นท์เล็กๆไปก่อน หลังจากเกิดเหตุตนเองได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ไว้ที่ สภ.ดงละคร อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ต่อมาผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์กับนางสาวสุภาพร  แฟนสาวของผู้ก่อเหตุ ต่อมาทราบชื่อคือนายพงศกร อายุ 22 ปี เป็นคนจังหวัดสมุทรสาคร เล่าว่า ตนเองกับนายกร คบหากันได้ไม่นานตนเองทนพฤติกรรมของนายกรไม่ไหวเลยขอแยกทางกันไป แต่นายกรไม่ยอมเลิกราได้ตามราวีตนเอง และได้มานัดเคลียร์ปัญหากันโดยได้พาตนเองขึ้นรถไปค้างที่บ้านของนายกรที่อยู่ซอย3.หมู่บ้านเทพประทาน หมู่ที่14 ตำบลพรหมณี อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ตนเองต้องทำเป็นยอมคืนดีทุกอย่างเพราะกลัวจะถูกทำร้าย สุดท้ายพี่สาวของตนเองได้ติดต่อไปหาตนเองเลยขอให้พี่มารับ เพราะรถของตนเองนายกรเอาออกไปข้างนอก พี่สาวเลยมารับตนเองกลับบ้านไป พอนายกรทราบเรื่องก็สร้างความโกรธแค้นให้กับตนเองและพี่สาว เลยขู่จะยิงพี่สาวและข่มขู่สารพัดสุดท้ายนายกรได้นำจยย.ของเองไปทิ้งลงแม่น้ำนครนายก และได้ส่งข้อความมาเย้ยทางแชทว่าเป็นไงผลของการไม่เชื่อฟังเลยต้องเป็นแบบนี้

นางสาวสุภาพร กล่าวว่า ตนเองและพี่สาวเลยไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนครนายก และนัดให้นายกรมาตกลงที่ สภ.เมือง แต่นายกรกลับไม่ไป และฉวยโอกาสไม่มีใครอยู่ที่บ้านของพี่ชาย นายกรเลยแอบไปรอบวางเพลิงที่วอดไปทั้งหลังตามภาพ

จากนั้นตนเองจึงได้โทรศัพท์ไปถามนายกร ว่าทำแบบนี้ทำไม นายกรบอกว่าทำเองและใครจะทำไม ไม่มีใครทำอะไรกูได้หรอกแบ็คดี จากนั้นพี่ชายจึงได้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ดงละคร แต่นายกร ก็ยังไม่ลดราวาศอก ได้ส่งข้อความแชทมาข่มขู่ว่า จะไปอุ้มลูกของตนเองที่โรงเรียนไป และข่มขู่ว่ายิงคนในบ้านทิ้งให้หมด ซึ่งสร้างความกลัวให้กับตนเองและคนในครอบครัว เพราะแค่ไฟไหม้ไม่ที่นอนก็พอแรงอยู่แล้ว ยังจะต้องมาระแวงระวังกับคนแบบนี้อีก จึงวอนให้เพจเรื่องจริงนครนายก ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ช่วยเร่งติดตามตัวนายกรมาให้ ตำรวจดำเนินคดีให้โดยเร็วที่สุด

ต่อมาผู้สื่อและครอบครัวได้เดินทางไปที่ สภ.ดงละคร เพื่อให้ตำรวจเร่งติดตามความคืบหน้าทางคดี พอเช็คข้อมูลพบว่านายกรหรือพงศกร มีหมายศาลในคดีข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้ายและชิงทรัพย์ และยังมีหมายศาลอีกเพียบ

ระหว่างที่ตำรวจกำลังสอบปากคำเพิ่มเติม นายกร ได้โทรศัพท์เข้ามาหาแฟนสาวและได้บอกว่า พวกมึงโง่ไม่มีใครตามจับกูได้หรอก จากนั้นจึงรีบวางสายไป ตอนนี้เรื่องราวของนายกร ถูกเปิดเผยไปในสื่อโซเชี่ยวและทุกคนที่ทราบข่าวต่างช่วยกันเฝ้าติดตามนายกร หากถ้ามีใครพบให้รีบแจ้งไปที่เพจเรื่องจริงนครนายกหรือ 191 ได้24ชั่วโมง เพราะนายกร นั้นเป็นภัยของสังคม